Mắt Bão vinh dự đạt chứng nhận ISO 9001 và 27001

ISO (International Organization for Standardization) là một tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế đưa ra các tiêu chuẩn thương mại và công nghiệp được áp dụng trên toàn thế giới, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ quốc tế.

Ông Vũ Hoàng Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Quốc tế ISOCERT chia sẻ: “Chứng nhận ISO được ISOCERT cấp có giá trị quốc tế và có thể tra cứu được khắp mọi nơi nhờ ứng dụng công nghệ quét mã QR-code, đảm bảo sự cam kết của Mắt Bão trong việc áp dụng hệ thống quản lý để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đồng thời bảo mật an toàn mọi thông tin giúp khách hàng yên tâm sử dụng và đưa Mắt Bão trở thành thương hiệu uy tín số 1 trên thương trường”.

Vinh dự đạt cùng lúc 2 chứng nhận ISO 9001:2015 và 27001:2013, Mắt Bão cho thấy nỗ lực trên hành trình “trở thành số 1”. Tại Mắt Bão, việc đảm bảo bảo mật thông tin, dữ liệu cho khách hàng luôn được ưu tiên. Mắt Bão luôn quyết tâm mang đến sản phẩm, dịch vụ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tạo sự an tâm về bảo mật khi sử dụng dịch vụ tại Mắt Bão.

Chứng nhận ISO 9001:2015 và 27001:2013 là một trong những tiêu chuẩn uy tín hàng đầu được công nhận trên toàn thế giới. Các công ty cùng ngành với Mắt Bão đạt được chứng nhận ISO rất hiếm, Mắt Bão đạt được cho thấy tại Mắt Bão có những quy trình bài bản, khắt khe đảm bảo trải nghiệm và an toàn thông tin cho khách hàng, đối tác.

Ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Công ty Cổ phần Mắt Bão chia sẻ: “Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và 27001:2013 nằm trong định hướng phát triển của công ty nhằm đem đến mục đích chuẩn hóa tất cả các quy trình, từ đó tạo nên môi trường làm việc hiệu quả và mang đến giá trị cho doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mà còn nâng cao chất lượng công việc cũng như hiệu suất làm việc của từng cá nhân trong công ty.”

Với việc đạt được chứng nhận ISO, Mắt Bão quyết tâm nỗ lực để duy trì các hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn thông tin, và phát triển hơn nữa trong tương lai.