Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Mời tham dự sự kiện: KOC Festival “Once-in-a-lifetime Connection”

Với chủ đề “Once-in-a-lifetime Connection”, sự kiện KOC Festival sẽ là nơi hội tụ hơn 350 KOC Việt Nam với những chia sẻ hữu ích về nghề KOC, mang đến những trải nghiệm sản phẩm mới và cơ hội cho các KOC hợp tác cùng thương hiệu P&G.

Quy tụ dàn KOC hùng hậu

Review sản phẩm không còn là trào lưu mà đã thực sự trở thành một nghề với mức thu nhập đáng mơ ước đối với nhiều bạn trẻ. Khái niệm về KOC (Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt) cũng không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện đại. KOC ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ qua những đánh giá khách quan, chân thật, giúp người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

Nhằm giúp cộng đồng KOC Việt Nam có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề hữu ích, các đơn vị P&G, Shopee và ACCESSTRADE cùng bắt tay tổ chức chương trình KOC Festival “Once-in-a-lifetime Connection”. Đây là sự kiện dành riêng cho các KOC với hơn 350 gương mặt từ nhiều nền tảng và đa dạng các lĩnh vực. Đặc biệt, đây còn là dịp để P&G tìm kiếm thế hệ KOC tài năng, hợp tác cùng tập đoàn quảng bá sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng của nhãn hàng tại Shopee.

Liệu KOC có là một nghề mơ ước với thu nhập trăm triệu? Bí kíp nào để xây dựng nội dung viral? Làm thế nào để ứng dụng các sản phẩm mới vào cuộc sống hiện đại? Tất cả sẽ được chia sẻ và giải đáp bởi các chuyên gia tại sự kiện.

Đương kim Quán quân KOC Vietnam – Call me Duy và Á Quân KOC Vietnam – Châu Muối sẽ góp mặt với vai trò diễn giả để chia sẻ những kinh nghiệm đắt giá nhất trong hành trình chinh phục ngôi vị Top KOC Việt Nam. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của giọng ca “Mặt trời của em” – ca sĩ Phương Ly.

Trải nghiệm sản phẩm từ P&G

P&G (Procter & Gamble) là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ. Tại Việt Nam, P&G được người tiêu dùng ưa chuộng với những sản phẩm quen thuộc như: Bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice...

Tại KOC Festival, các KOC tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm và tư vấn, giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất của P&G cũng như trao đổi các cơ hội hợp tác lâu dài với nhãn hàng.

Bên cạnh đó, KOC còn được: Chia sẻ những bí kíp chăm sóc da mới và cách ứng dụng sản phẩm trong đời sống hiện đại, tham gia giải mã bản thân với Thần số học, thử vận may với những minigame tại mỗi booth check-in. Những phần quà từ P&G như: Mega Gift Box trị giá hơn 3 triệu đồng, Voucher Got It trị giá 1 triệu đồng, chính sách hoa hồng affiliate… cũng sẽ được trao tận tay KOC trong sự kiện lần này.

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 13:00 – 18:00, Chủ Nhật, 23/10/2022
  • Địa điểm: GEM CENTER – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tham dự tại đây

ACCESSTRADE – Nền tảng tăng trưởng doanh thu với sứ mệnh là đưa ngành Affiliate nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung phát triển trong giai đoạn 2020-2030.

ACCESS KOC – Nền tảng về Social Marketing, kết nối trực tiếp KOC và nhãn hàng, đơn vị ươm mầm và đào tạo nên thế hệ KOC tài năng của Việt Nam.