Bật mí dàn Speaker “khủng” với những chủ đề “hot” tại MMA IMPACT VIETNAM 2022

MMA IMPACT VIETNAM 2022 – hội nghị hàng đầu về Modern Marketing đã khẳng định vị thế của mình khi tiếp tục tiến tới sự kiện thứ 11, hứa hẹn đánh dấu thêm một bước tiến mạnh mẽ cho không chỉ hành trình của MMA Vietnam mà còn là sự phát triển mạnh mẽ của tiếp thị hiện đại tại thị trường Việt Nam.

1. Những câu chuyện đến từ các nhà quản lý, lãnh đạo hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế

MMA IMPACT VIETNAM 2022 nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Bên cạnh việc đi sâu phân tích bối cảnh tiếp thị và quảng cáo luôn thay đổi, sự kiện còn cung cấp nhiều thông tin chi tiết hấp dẫn và công vụ hỗ trợ điều hướng các xu hướng mới nổi ngành.

Là một sự kiện các nhà quản lý khó có thể bỏ qua, MMA IMPACT VIETNAM 2022 năm nay không những đáng ghi nhận sự tham gia của rất nhiều các anh chị đang làm việc ở vị trí quản lý, điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty truyền thông, nhãn hàng nổi tiếng,..; sự kiện cũng vừa công bố dàn speakers gồm những cái tên danh giá nhất trong ngành.


Dàn speakers của MMA IMPACT Vietnam 2022

Đầu tiên phải kể đến ông Greg Stuart là Global CEO của MMA - tổ chức thương mại truyền thông hàng đầu thế giới, sự góp mặt của ông Leonardo Garcia – General Manager của The Coca-Cola Company tại Vietnam và Cambodia – một trong những công ty giải khát dẫn đầu thị trường thế giới. Ngoài ra còn có sự tham gia của bà Anna Bizon – Marketing Director của Heineken Việt Nam, với niềm đam mê mãnh liệt cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và dẫn dắt thành công nhiều nhãn hàng bia nói riêng và đồ uống nói chung. MMA IMPACT VIETNAM 2022 cũng chào đón ông Ken Mandel – Regional Managing Director của GrabsAds & Brand Insights, là một nhà quản lý ủng hộ và đóng góp rất nhiều cho ngành truyền thông tại châu Á; và ông Edward Pank – Managing Director của WARC, mang đến dịch vụ thông tin tiếp thị toàn diện cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đặc biệt, dàn speakers năm nay mới công bố thêm 2 diễn giả đó là bà Nguyễn Thị Mai - Vice President Marketing tại Unilever Việt Nam, cũng là Co-Chair MMA Vietnam và ông Lê Hồng Minh – Founder/CEO của VNG.

Tất cả sẽ góp mặt vào MMA IMPACT VIETNAM 2022 và đưa đến cho các nhà tiếp thị, quản lý những thông tin chiến lược mang tính ứng dụng thực tiễn cao, góc nhìn đa chiều về thị trường trong và ngoài nước, để có thể đưa ra những quyết định về định hướng phát triển hiện tại cũng như tương lai cho doanh nghiệp.

2. Cùng vén màn quá trình thực chiến của những case study điển hình năm 2021 - 2022

Bên cạnh sự hiện diện của dàn speakers danh giá với những chia sẻ giá trị, hàng loạt những chiến dịch thành công trong năm 2021 – 2022 sẽ được vén màn quá trình thực chiến tại MMA IMPACT VIETNAM 2022, trong đó góp mặt một số nhãn hàng điển hình như Ensure Gold, Chợ Tốt – Việc Làm Tốt và Heineken.

Agenda của sự kiện MMA IMPACT Vietnam 2022

Tết 2022 ghi nhận chiến dịch nổi bật của nhãn hàng Ensure Gold. Trong bối cảnh làn sóng thứ 4 của đại dịch COVID-19 nghiêm trọng – số ca mắc bệnh và tử vong cao nhất, chiến dịch này đã xác định lại insight và hành vi người tiêu dùng – đặc biệt là tập khách hàng chính của Ensure Gold là những người con (caregivers). Bằng cách tận dụng sức mạnh của “những lời hứa không thể quên” và chiến lược sáng tạo, truyền thông đột phá, Ensure Gold đã tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ về mặt cảm xúc và thúc đẩy những người con (caregivers) thực hiện những lời hứa đã bỏ ngỏ ngày Tết này để chăm sóc sức khỏe của cha mẹ.

Nổi bật trong sự kiện lần này, người tham dự cũng được tìm hiểu sâu hơn về chiến dịch Banh Mi - Trung tâm Việc làm Di động. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc những chỉ số đánh giá được đặt ra, chiến dịch còn hướng tới việc nâng cao tính xã hội và khôi phục nền kinh tế Việt Nam giữa bối cảnh đại dịch Covid-19. Nhờ đó sau thời gian dãn cách, hàng nghìn người mất việc làm có thể tìm một công việc mới. Chiến dịch này còn tăng nhận diện cho Việc Làm Tốt – cổng thông tin việc làm tiên phong dành cho lao động tại Việt Nam và đánh dấu giai đoạn thành công đầu tiên trong chiến lược 5 năm của họ.

Bên cạnh đó, chiến dịch Nescafé Cà Phê Tarot cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. "Cà Phê Tarot" - thương hiệu cho phép khách hàng mục tiêu của Nescafé tìm hiểu về mục đích cuộc sống và các cơ hội tiềm năng dựa trên sở thích uống cà phê của họ. Quan trọng hơn, chiến dịch này tìm cách kết nối lại với những người tiêu dùng cũ và tạo nên sức hút mới cho cà phê Việt Nam nhằm giành lại thị phần năm 2021 và giành lại thế thượng phong trong hạng mục “Thương Hiệu Sáng Tạo” và “Thích Hợp Lối Sống”.

Đặc biệt, chúng ta sẽ cùng giải mã chiến dịch cực kỳ độc đáo của nhãn hàng Heineken - Silver’s The eKoin. Heineken giới thiệu “eKoin” - token số đầu tiên đến từ Heineken - với thách thức thu phục khán giả là Gen Z ở Việt Nam. Chiến dịch đã sưr dụng nền tảng kỹ thuật số tích hợp không chỉ tăng tương tác của khách hàng bản địa trải nghiệm thế giới của Heineken mà còn thúc đẩy người tiêu dùng biến “brand love” thành động lực mua hàng. Chiến dịch omnichannel kỹ thuật số đầu tiên của Heineken vừa mang đến trải nghiệm cao cấp hiện đại, thông tin chân thật, vừa cho phép người tiêu dùng trải nghiệm nhiều hơn trong thế giới của Heineken.

Hãy đến với MMA IMPACT VIETNAM 2022 để cùng gặp gỡ dàn speakers nổi bật, tìm hiểu những chiến dịch xuất sắc nhất và vén màn những góc nhìn bên dưới “bề nổi của tảng băng”, những bài học và thông tin thực chiến hữu ích đằng sau những thành công vang dội của Morden Marketing tại thị trường Việt Nam.

Thông tin sự kiện

  • Hình thức: Trực tiếp
  • Thời gian: 9:00AM – 5:30PM, Thứ 5, ngày 20/10/2022
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: www.mmaglobal.com/impactvietnam2022

MMA Global là tổ chức bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm Brands Marketer, Agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Dẫn dắt sứ mệnh của MMA là bốn trụ cột cốt lõi: Nuôi dưỡng cảm hứng bằng cách thúc đẩy sự đổi mới cho các CMO; xây dựng tiềm năng tiếp thị cho các tổ chức tiếp thị thông qua việc cung cấp kiến thức và sự tự tin; nâng cao hiệu quả và tác động của marketing thông qua nghiên cứu ROI hữu hình và ủng hộ các nhà tiếp thị.

Các thành viên của MMA tại Việt Nam bao gồm Meta, Google, CocCoc, GroupM, Coca-Cola, Unilever... và rất nhiều tên tuổi lớn khác. Trụ sở toàn cầu của MMA được đặt tại New York với các hoạt động khu vực ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi (EMEA), Châu Mỹ Latinh (LATAM) và Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.