Mời tham dự Webinar: “Nói có sách, mách có data”

Văn hóa dữ liệu là điều mà công ty nào cũng muốn xây dựng. Chúng giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định chiến lược chính xác và nhanh chóng hơn, tránh dựa trên cảm tính.

People People 2032 – Ep.5: Chợ Tốt đã xây dựng văn hóa dữ liệu trong công ty như thế nào?

Theo khảo sát từ Forrester, những công ty ra quyết định dựa trên data có khả năng đạt được tăng trưởng hai chữ số cao hơn gấp 3 lần. Văn hóa dữ liệu cũng góp phần tăng doanh thu, cải thiện lợi nhuận và hiệu quả hoạt động, theo báo cáo từ MIT CDO và Information Quality Symposium.

Chợ Tốt là một trong những công ty xây dựng thành công văn hóa dữ liệu tại Việt Nam, với hai tư duy chủ đạo data-driven và data-informed áp dụng trong hoạch định chiến lược dài hạn và thực thi công việc mỗi ngày.

Chợ Tốt đã xây dựng văn hóa dữ liệu như thế nào? Tham gia tập 5 của People People 2032 để lắng nghe và khám phá những chia sẻ từ Jacky Nguyễn, CEO Chợ Tốt.

Thông tin sự kiện

  • Hình thức: Trực tuyến trên Zoom
  • Thời gian: 10:00 – 11:30 AM, thứ Bảy, 22/10/2022
  • Host: Ruby Nguyễn, Founder & CEO của Curieous
  • Đăng ký tại: https://pp2032ep5.eventbrite.com

Nhân tài Nhân tài 2032 (People People 2032) là chuỗi nội dung được sản xuất bởi VietSuccess và Curieous. Chương trình mang tới những ý tưởng từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhân sự và Con người, với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường Việt Nam, nhằm giúp bạn tuyển dụng, phát triển nhân tài, xây dựng văn hóa làm việc có hiệu quả.

Bạn có thể xem lại các tập trước của People People 2032 tại đây.