[Webinar miễn phí] [29/10/2022] IMC Plan 101 - Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp

Đăng ký ngay: https://bit.ly/br-imcplan101

IMC (Integrated Marketing Communications) là sự kết nối giữa các công cụ truyền thông với nhau để truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng.

IMC Plan - Kế hoạch truyền thông tích hợp là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của một chiến dịch Marketing. Để có một Marketing Plan tốt, các Marketer cần phải có hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh trong Marketing, các kênh truyền thông và sự am hiểu về nhãn hiệu và người tiêu dùng.

Tiếp nối hành trình hỗ trợ cộng đồng, THINKDEMY tổ chức webinar miễn phí IMC Plan 101 – Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp nhằm giúp cho các Marketer tương lai có thể lập ra IMC plan hoàn chỉnh, chặt chẽ và tối ưu ngay từ khi mới bắt đầu.

Đây là webinar nằm trong Dự án 1MMission, với mong muốn trao gửi kiến thức chất lượng, đa chiều và miễn phí đến 1 triệu người trẻ.

Tham gia webinar miễn phí IMC Plan 101 – Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp, bạn sẽ nhận được:

  • Cập nhật tổng quan về thị trường, kênh truyền thông phổ biến.
  • Tìm hiểu các yếu tố quan trọng làm nên một Marketing Plan.
  • Tìm hiểu về Creative Strategy và Media Strategy.
  • Nhận tài liệu mẫu về cách trình bày một Marketing Plan tốt.

Thông tin buổi webinar:

Thời gian: 09:00 - 11:30 ngày 29/10/2022

Diễn giả: Anh Hồ Đông Thụ – CEO, Founder Think Digital và THINKDEMY. Anh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp. Giảng viên Digital Marketing tại BrandCamp Asia.

Thông tin chi tiết về webinar và đăng ký tại link: https://bit.ly/br-imcplan101

Thời gian đăng ký: Đến hết ngày 27/10/2022