Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Heineken kết hợp cùng bộ đôi The Chainsmokers trong chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”

Ngày 17/10/2022, Heineken Việt Nam công bố hợp tác cùng The Chainsmokers (nổi tiếng với thể loại electropop) trong chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”.

Đồng hành cùng The Chainsmokers trong chiến dịch “Refresh Your Music” là sự tham gia của bốn nghệ sĩ khác đến từ Việt Nam và Malaysia. Bốn nghệ sĩ bao gồm: Thu Minh Karik đến từ Việt Nam, YunohooNYK đến từ Malaysia. Họ chính là những nhân tố góp phần mang đến làn gió mới cho các bản hit của The Chainsmokers, dựa theo phong cách riêng biệt của các nghệ sĩ này.

Bộ đôi The Chainsmokers chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được góp mặt trong chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’ của Heineken. Tôi luôn tin rằng âm nhạc có thể phá bỏ mọi rào cản, giới hạn và đây cũng chính là lý do vì sao chiến dịch này lại tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến chúng tôi như vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất phấn khích khi được trình diễn cùng các nghệ sĩ được yêu thích trong khu vực và giới thiệu đến mọi người các thể loại, trải nghiệm âm nhạc mới lạ”.

Heineken mong muốn mang đến cho người hâm mộ âm nhạc những trải nghiệm đa dạng về thể loại, thông qua việc làm mới những ca khúc nổi tiếng. Chiến dịch sẽ tổ chức 2 đại nhạc hội ở khu vực Châu Á, với sự tham gia của bộ đôi DJ The Chainsmokers và 4 nghệ sĩ kể trên.

Đêm nhạc đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 9/12/2022 tại Genting Highlands, Malaysia. Ngay sau đó, đêm nhạc thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 10/12/2022 tại TP.HCM, Việt Nam. Ở hai sự kiện này, các nghệ sĩ của hai quốc gia sẽ trình diễn các tác phẩm quen thuộc của mình nhưng đã được “thay áo mới”.

Tại Việt Nam, người đam mê âm nhạc có thể truy cập The Refresh Hub, để trải nghiệm tính năng Heineken Refresh Playlist. Với tính năng này, Heineken mang đến cho người dùng cơ hội lựa chọn các dòng nhạc yêu thích.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể tham gia bình chọn cho tác phẩm âm nhạc yêu thích được làm mới bởi các nghệ sĩ trên Refresh Hub. Những người tham gia may mắn sẽ có cơ hội trúng thưởng trải nghiệm VIP tại sự kiện âm nhạc của Heineken.

“Thông qua chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’, chúng tôi muốn nhấn mạnh thông điệp của Heineken rằng cuộc sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn khi được đón nhận với một tâm hồn cởi mở, dù là với những khía cạnh xã hội, hay đơn giản chỉ là phong cách thưởng thức âm nhạc. Chúng tôi rất vui mừng khi có The Chainsmokers và bốn nghệ sĩ Châu Á đồng hành, tạo nên trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho những người yêu mến Heineken”, Rajeev Sathyesh, Giám đốc Thương hiệu Heineken khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) chia sẻ.

Bên cạnh đó, ứng dụng Heineken Starverse cũng sẽ ra mắt tính năng game “Refresh Beatz” mới để người dùng có thể trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến.