Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

Lời Cảm Ơn Từ UAN

LỜI CẢM ƠN TỪ UAN

Như vậy là sự kiện Marketer Match Up 2022 tại Hà Nội đã kết thúc! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn đã hào hứng tham gia chương trình của UAN.

UAN xin chân thành cảm ơn mọi sự ủng hộ, đồng hành và góp ý của tất cả các nhà tài trợ, đối tác đồng hành dẫu còn nhiều thiếu sót trong khâu tổ chức và vận hành. Đây chính là động lực to lớn để Ban tổ chức nỗ lực hơn nữa, để các sự kiện tiếp theo vẫn giữ được tinh thần đầy nhiệt huyết như hôm nay!

Xin cảm ơn nhà tài trợ địa điểm – Nhà hát Star Galaxy đã đồng hành cùng UAN trong sự kiện lớn nhất ngành Marketing tại thủ đô lần này. Là đơn vị đồng hành cùng MMU 2022, Star Galaxy mang đến cho các vị khách tham gia một không gian không thể sang-xịn-mịn hơn, góp phần mang đến thành công cho sự kiện.


Xin cảm ơn các nhà tài trợ và đối tác đồng hành đã luôn luôn theo dõi và ủng hộ hết mình cho UAN Marketer Match Up 2022:

- Cảm ơn nhà tài trợ Diamond APERO TECHNOLOGIES GROUP - tập đoàn hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực đầu tư phát triển các sản phẩm công nghệ. Với sứ mệnh giúp hàng tỉ người giải trí và làm việc hiệu quả, chúng tôi luôn hướng đến sự tinh hoa trong quản lý chất lượng sản phẩm và con người.

- Cảm ơn nhà tài trợ Diamond BEAT VIỆT NAM - công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông số, sở hữu mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng và phát triển cộng đồng trên mạng xã hội, đồng thời là đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông đa nền tảng với những kênh nội dung đa dạng.

- Cảm ơn nhà tài trợ Gold VIETSTARMAX - agency uy tín có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, VietstarMAX đã cho ra đời các thước phim quảng cáo cùng hơn 300 chiến dịch truyền thông và kết hợp hơn 1000 các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước như: Sunhouse, Nagakawa, Bia Đại Việt, Ferroli,....

- Cảm ơn nhà tài trợ Gold SEONGON - Google Marketing Agency đầu ngành Việt Nam. Với 10+ năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai chuyên sâu các chiến dịch SEO, Ads Performance và Digital Marketing tổng thể, SEONGON đã đồng hành và giúp hơn 5000 doanh nghiệp tăng trưởng về doanh thu và thương hiệu.

- Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ Silver Rich Media, nhà tài trợ Station gồm Sapo, Repu Digital, Ladipage, Interstellar, Trí Tuệ Việt Nam, Hub-Js, SMCC, Urah Network, AlphaBooks, spinUP, AChamCong đã đồng hành cùng UAN Marketer Match Up 2022.

UAN cũng đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với các Đối tác truyền thông: Advertising Vietnam, Brands Vietnam, CSMO, VMCC, VNPR, Tâm sự con sen, Trends Vietnam, TopCV và Marketing Works đã kịp thời đưa tin và truyền thông cho sự kiện Marketer Match Up tại Hà Nội lần này.

Và cuối cùng, hơn cả một chương trình về Marketing, Marketer Match Up 2022 chắc hẳn đã mang tới một sự kiện đáng nhớ cho tất cả các bạn marketer trên con đường sự nghiệp của mình. Tin rằng, các bạn đã học hỏi được những kiến thức có ích cũng như vượt ra khỏi các giới hạn của mình. UAN cũng tin rằng, sức mạnh của sự kết nối cộng đồng có thể tạo ra thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Hi vọng sẽ được gặp lại các bạn tham gia và đối tác danh dự của UAN trong các sự kiện kế tiếp.

Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp mọi người rất sớm!