[Webinar] [12/10/22] Ứng dụng 𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦 ảo cho doanh nghiệp

Hiện nay, kinh tế số và chuyển đổi số đang trở thành đặc trưng và là xu thế tất yếu trên thế giới, được nhiều quốc gia nghiên cứu, ứng dụng và phát triển. Đặc biệt do tác động của đại dịch COVID-19, chuyển đổi số đã không còn là lựa chọn mà trở thành yêu cầu bắt buộc đối với mỗi quốc gia, doanh nghiệp. Các thương hiệu và nhà bán lẻ phải thích ứng với cách làm việc mới, bao gồm cả phương thức kinh doanh sản phẩm. Từ mua hàng trực tiếp và tiếp thị truyền thống được chuyển sang hình thức số hóa, giải pháp hoàn hảo để tối ưu quy trình bán hàng là sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR).

Để việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, việc đầu tiên bạn cần làm là thiết kế một phòng trưng bày bắt mắt để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, có showroom thôi vẫn chưa đủ, doanh số bán hàng còn được quyết định bởi marketing, nhân viên sale, website hỗ trợ mua hàng… Tất cả công đoạn này sẽ được Showroom thực tế ảo (VR Showroom) hỗ trợ cho người kinh doanh chỉ với 1 nền tảng ứng dụng.

Chúng tôi, Công ty Onetech Asia mong muốn cung cấp giải pháp bằng công nghệ VR, tạo showroom cho chính doanh nghiệp của bạn và từ đó nâng cao doanh số!

[Webinar] [121022] Ứng dụng 𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦 ảo cho doanh nghiệp

Kính mời các Anh Chị Chủ Doanh nghiệp tham dự BUỔI KẾT NỐI KINH DOANH cùng BNI Happy Diamonds Chaper với chủ đề : “Ứng dụng 𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦 ảo cho doanh nghiệp"

👉 Diễn giả tuần: Mr. NGUYỄN LÂM THẢO,

👉 Co-founder & CEO, Công ty CP ONETECH ASIA (https://onetech.vn)

👉 Thời gian: 06h45-09h30, Thứ 4 ngày 12/10/2022.

👉 Địa điểm:

  • Meeting ID: 990 3889 3834
  • Passcode: 68 68 68
  • Tham gia tại url: Zoom