Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Chubb Life Việt Nam khai thác góc nhìn về nghề tư vấn tài chính bảo hiểm trong chiến dịch mới

Ngày 10/10/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt chiến dịch truyền thông “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công” với một góc nhìn mới về nghề tư vấn tài chính bảo hiểm.

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Chubb Life bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2005 với các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư.

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Chubb Life luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ”. Hành trình này không thể thiếu vai trò của những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, những người kết nối và đem giá trị của BHNT đến với cộng đồng.

Lấy chuyên viên tư vấn tài chính làm hình ảnh chủ đạo, chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công” giúp thương hiệu nhấn mạnh sứ mệnh bảo vệ gia đình khách hàng.

Triển lãm ảnh về các gương mặt truyền cảm hứng của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam tại sự kiện ra mắt chiến dịch ngày 10/10/2022 ở Hà Nội.

Chiến dịch mở màn bằng một phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn Lê Huy Anh, cùng phần nhạc được chấp bút và thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Thước phim là những cảnh quay tái hiện hành trình của một chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam. Hành trình xuất phát từ những trăn trở trước những gia đình không may bị bỏ lại phía sau với nhiều nỗi lo toan cuộc sống. Để rồi cùng nhau, họ trở thành người dựng xây chỗ dựa, thắp lên hy vọng về một tương lai mới cho những người trụ cột của gia đình.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn khắc họa những câu chuyện thực tế của đội ngũ kinh doanh nhằm đem đến cái nhìn đa chiều về nghề tư vấn tài chính bảo hiểm.

Phim ngắn “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công” với sự hợp tác của đạo diễn Lê Huy Anh và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Chiến dịch tôn vinh những thành viên đang theo đuổi lĩnh vực BHNT.