Marketer Nguyễn Tiến Huy
Nguyễn Tiến Huy

Founder & Managing Director @ DigiPencil MVV

Mời tham dự Workshop: Trại cai nghiện quảng cáo

Gần đây, nhiều chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực digital marketing và eCommerce liên tục cảnh báo về giá quảng cáo ngày càng cao. Việt Nam bị đánh dấu xấu trên các nền tảng lớn, điển hình là Facebook với việc nhiều tài khoản bị khóa, thậm chí là với tài khoản mới còn chưa chạy.

Nhiều doanh nghiệp SMEs có lượng lớn khách hàng chủ yếu đến từ các hoạt động quảng cáo, nay gặp nhiều khó khăn trong kế hoạch kinh doanh vì vấn đề này.

Vậy doanh nghiệp nên làm gì?

“Quảng cáo cần phải dùng đúng liều, chữa đúng bệnh, không thể bừa bãi. Để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần tập trung hơn nữa vào khách hàng cũ, cũng như tập trung mạnh mẽ hơn vào việc tiếp cận mạng lưới của tệp khách hàng này”, Nguyễn Tiến Huy – CEO DigiPencil.

Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp một góc nhìn chiến lược và phương pháp triển khai thực tế, DigiPencil tổ chức buổi workshop huấn luyện mang tên “Trại cai nghiện quảng cáo” để chia sẻ về:

  • Chiến lược 5 bước D2C tăng doanh thu từ các kênh chủ sở hữu
  • Phương pháp xác định tệp khách hàng tiềm năng và những case-study thực tế áp dụng dữ liệu tối ưu chi phí, tăng doanh thu
  • Chiến thuật tận dụng data để tung chương trình khuyến mãi hay ra mắt sản phẩm mới với hiệu quả cao và chi phí tối ưu trong thời gian ngắn
  • Cách thiết lập các chỉ số đo lường để có góc nhìn data 360 độ

Đây là chương trình phi lợi nhuận dành riêng cho chủ doanh nghiệp SMEs. Nếu bạn đang sở hữu lượng lớn data khách hàng, workshop sẽ giúp bạn tối đa hóa giá trị của những data đó.

Thông tin workshop

  • Thời gian: 8:00 – 17:00, thứ Bảy, ngày 22/10/2022
  • Địa điểm: Capella Gallery Hall, 24 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Đăng ký tham dự tại: http://coach.digipencil.vn/

Toàn bộ lợi nhuận của chương trình (nếu có) sẽ được đóng góp vào quỹ của dự án “Giáo dục giới tính và An toàn thân thể” của Project ANNA.