Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Gojek hợp tác với BTS trong chiến dịch mới

Ngày 10/10 vừa qua, Gojek đã công bố quan hệ hợp tác đặc biệt với BTS – nhóm nhạc Hàn Quốc được nhiều người biết đến. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ triển khai nhiều hoạt động để giới thiệu các dịch vụ GoFood, GoRide, GoCar đến người dùng.

Gojek là tập đoàn dịch vụ theo nhu cầu hoạt động tại khu vực Đông Nam Á, hướng đến việc ứng dụng công nghệ để gỡ bỏ những rào cản hàng ngày trong cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên thị trường.

Vừa qua, Gojek đã công bố chiến dịch BTS | Gojek tại Việt Nam. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ của Gojek đến người dùng (GoFood, GoRide, GoCar), đồng thời tạo ra tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế.

Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

Đại diện của Gojek cho biết: “BTS là một trong những biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã dùng âm nhạc để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ” .

Và tinh thần này chính là lý do Gojek hợp tác với BTS. “Bởi lẽ, cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dùng được thuận tiện, dễ dàng hơn”, đại diện Gojek chia sẻ thêm.

Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hứng thú cho người dùng và khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek. Gojek cũng cho ra mắt TVC có sự góp mặt của các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, J-hope, Jimin, V và Jung Kook với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy.