HCM -Landmark81 - Shark Tank Forum 5 - Đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số

💥 SỰ KIỆN THƯỜNG NIÊN LỚN NHẤT CỦA SHARK TANK VIỆT NAM DÀNH CHO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP & CỘNG ĐỒNG KHỞI NGHIỆP STARTUP, SMES ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI
Hacking Growth in the Digital Economy - Đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số
🔵 Mang đến cái nhìn toàn cảnh về #Blockchain và Chuyển đổi số
🔵 Dự đoán xu hướng từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Quốc tế
🔵 Giúp các Doanh nghiệp hiểu đúng tiềm năng & vận dụng tối đa công nghệ mang tính cách mạng vào doanh nghiệp

🔵 +30 Gian hàng, Tiếp cận hơn 6 triệu followers trên các nền tảng

🔵 Quy tụ hơn 2000 lãnh đạo doanh nghiệp tham gia về chủ đề #blockchain và chuyển đổi số
🔵 30 Diễn giả hàng đầu về blockchain và nhà đầu tư Shark Tank

Link mua vé: https://bit.ly/SHARKTANKFORUM5 Early bird chỉ từ 864k trước 26.10

Năm 2021, nền kinh tế số Việt Nam trị giá khoảng 21 tỷ USD*, cao gấp 7 lần so với năm 2015, dự đoán đạt 220 tỷ USD tổng giá trị hàng hóa (GMV) vào năm 2030 và tăng trưởng nóng nhất trong các lĩnh vực: thương mại điện tử, du lịch trực tuyến, truyền thông trực tuyến và gọi xe công nghệ. Sự tăng trưởng ấn tượng của nền kinh tế số dựa trên nền tảng của nhiều công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), chuỗi khối (Blockchain), điện toán đám mây (Cloud Computing), Internet vạn vật (IoT).

Kinh tế số tạo ra không gian phát triển mới, mở ra cơ hội cho Việt Nam phát triển đột phá.

ĐỘT PHÁ TĂNG TRƯỞNG TRONG NỀN KINH TẾ SỐ - HACKING GROWTH IN THE DIGITAL ECONOMY là chủ đề xuyên suốt của Shark Tank Forum với các phiên thảo luận cập nhật chủ trương phát triển và cơ hội kinh doanh tiềm năng mà những công nghệ mới mẻ này mang lại, đại diện là công nghệ chuỗi khối – Blockchain.

Phiên buổi chiều với nội dung lõi là những ứng dụng thiết thực của Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp SMEs nhằm cải thiện hoạt động vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số và tích lũy dữ liệu để mang đến mô hình kinh doanh mới.

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại với Nhà đầu tư và các startup đã gọi vốn thành công sẽ mang đến nhiều gợi mở cho các Nhà sáng lập trên con đường chinh phục dòng vốn đầu tư.