Mời tham dự NielsenIQ Case Competition 2022: “Winning the Omni Shopper”

NielsenIQ Case Competition (NCC) là cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh thực tế dành cho sinh viên được tổ chức bởi NielsenIQ Việt Nam. Cuộc thi cho phép các thí sinh được tiếp cận với nguồn dữ liệu thực tế về lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

Với mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc có cơ hội cọ xát và thể hiện bản thân, “NielsenIQ Case Competition – Winning the Omni Shopper” hứa hẹn sẽ mang đến những vòng thi thú vị và không kém phần khốc liệt. Ngoài những phần quà và giấy chứng nhận từ công ty nghiên cứu thị trường NielsenIQ, cuộc thi còn là cơ hội để các bạn sinh viên chinh phục những kiến thức và kỹ năng mới.

Cuộc thi NCC 2022 với chủ đề “Winning the Omni Shopper” đang thu hút nhiều đơn đăng ký từ các bạn thí sinh tiềm năng. NCC mùa giải thứ 13 sắp tới là cơ hội để các thí sinh “bỏ túi” các kỹ năng:

  • Data analytics – Phân tích dữ liệu
  • Critical thinking – Tư duy phản biện
  • Presentation & Handling questions – Thuyết trình và xử lý câu hỏi
  • Teamwork & Communication – Làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả
  • Self-confidence – Sự tự tin

Thông tin cuộc thi

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993, Nielsen Vietnam Ltd. là cơ quan nghiên cứu thị trường cung cấp năng lực dịch vụ và kiến ​​thức địa phương ở đa dạng lĩnh vực như FMCG, sản phẩm tiêu dùng, ô tô, tài chính, dược phẩm...