Quà tặng sự kiện – Doanh nghiệp đâu chỉ cho, mà còn nhận lại giá trị to lớn

Bạn có tin những món quà tặng in logo với mục đích quảng cáo lại làm nên cú hick cho thương hiệu?

Những món quà tặng dù nhỏ vẫn có thể ảnh hưởng đáng kể đến cách khách hàng đánh giá tích cực về doanh nghiệp. Có thể thấy, tổ chức không chỉ ghi nhận tốt hiệu quả giữ chân khách hàng cũ, còn có được cơ hội tốt lôi cuốn thêm khách hàng mới đến với thương hiệu của bạn.

1. Hình ảnh logo hiện hữu trên những mẫu quà tặng

2. Khéo léo len lỏi vào tâm trí khách hàng

3. Nhắc nhớ họ về sự kiện đã tham gia

4. Khơi gợi cảm xúc tích cực

5. Quà tặng còn là cầu nối kết nối khách hàng với thương hiệu

Nhưng quà tặng sự kiện chỉ thực sự nhận được hiệu ứng truyền thống tốt khi và chỉ khi chúng được lên kế hoạch bài bản từ khâu lên ý tưởng chọn mẫu thiết kế đến tổ chức hoat động tặng quà.

Thật đáng tiếc nếu khâu chuẩn bị thiếu chuyên môn dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn hàng. Hệ lụy là vô tình khiến những vị khách "lỡ chậm chân" đến sau không thể vui vẻ ra về.

Bạn thấy đấy, tầm quan trọng của những món quà tặng trong các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh doanh nghiệp là vô cùng cấp thiết. Và để khâu lên kế hoạch trong chiến dịch tặng quà tặng sự kiện thành công, chúng tôi gợi ý đến bạn những thủ thuật sau đây:

Đừng đợi nước đến chân mới nhảy - Lựa chọn mẫu quà tặng phù hợp là yêu cầu tiên quyết

Không ít doanh nghiệp rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi sự kiện đến gần, họ lúng túng chọn đại một mặt hàng nào đó trong ngân sách cho phép. Đinh ninh rằng chúng sẽ được đón nhận bởi lối suy nghĩ “quà tặng chỉ cần phổ biến là được”. Tuy nhiên, chúng ta phải cân nhắc yếu tố thích hợp và mối tương quan

Những món quà hạng hai chỉ làm bạn phí thời gian

Lợi ích kinh doanh luôn gắn liền với chi phí, nhưng sẽ chẳng khôn ngoan nếu bạn đem đến cho khách hàng của mình những món quà "rởm". Tất cả chỉ khiến mọi sự tệ hại hơn. Danh tiếng bị ảnh hưởng, khách hàng cũ quay lưng, khách hàng tiềm năng chã đoái hồi. Đó chính là những gì bạn có thể sẽ phỉ đối diện.

Thay vào đó, hãy tập trung vào trải nghiệm của người tham gia sự kiện. Xác định đối tượng tặng quà để lựa chọn theo đối tượng khác nhau. Tìm hiểu và tâm lý và ước muốn của họ. Chúng cho thấy sự tôn trọng của bạn dành cho bạn. Và cuối cùng, khéo léo đáp ứng yêu cầu của họ và đừng quên lồng ghép hình ảnh logo thật tinh tế vào những mẫu quà tặng.

Không dư thừa nhưng cũng đừng thiếu hụt

Lập danh sách khách tham dự sự kiện và thống kê số lượng quà tặng cụ thể. Việc thống kê chi tiết là cơ sở hoạch định số lượng quà tặng cần thiết cho sự kiện tránh tình trạng lãng phí ngân sách cũng như sự cố thiếu hụt quà tặng, ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp

Lưu ý: Một mẫu quà tặng ý nghĩa không nhất thiết phải đắt tiền nhưng chúng cần nhận được sự tôn trọng tuyệt đối như cái cách bạn dành tặng lòng tri ân của mình đối với khách mời, người tham dự sự kiện. Quà tặng cần được bao bóc cẩn thận. Qua đó, lột tả tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Tặng quà qua Mạng xã hội – Tại sao không?

Ngày nay với tốc độ phát triển của mạng lưới Internet, nhiều sự kiện diễn ra trên nền tảng trực tuyến - Cách tổ chức giúp nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start up có cơ hội quảng bá hình ảnh của mình với mức ngân sách thấp nhất. Tất nhiên, chiến dịch tặng quà tặng sự kiện qua hình thức online cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để thương hiệu gia tăng mức độ nhận diện.

Bạn có thích nhận được quà tặng sau khi tham gia một sự kiện nào đó? Và mọi người đều thích trải nghiệm những món quà tặng độc đáo, đem lại giá trị sử dụng trong thực tiễn.

"Mua chuộc" sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng có khó không? Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, chúng ta vẫn có thể tạo nên dấu ấn để đời. Một trong số đó là tận dụng hiệu quả hiệu ứng truyền thông thông qua những món quà tặng sự kiện thật đặc sắc.

Bài viết của Hai Tư Giờ - Đơn vị chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp Việt.

Thông tin liên hệ: