Marketer Tường Vi
Tường Vi

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

Suntory Beverage & Food mở media review tại APAC 

Tập đoàn Suntory Beverage & Food vừa thông báo tìm kiếm agency chịu trách nhiệm cho các hoạt động truyền thông tại thị trường APAC. Trang Campaign Asia cho biết trị giá media account lên đến 65 triệu USD.

Suntory Beverage & Food (SBF) chuyên quản lý 2 danh mục sản phẩm là nước giải khát và thực phẩm chức năng. Ngày 29/9, SBF thông báo tiến hành briefing, tìm kiếm agency phụ trách media account cho nhiều thương hiệu con của tập đoàn tại khu vực APAC.

Theo Campaign Asia, giá trị account ước tính lên đến 65 triệu USD. Theo đó, agency thắng thầu sẽ phụ trách media account cho các thương hiệu trà đóng chai như Tea+, Mountea và MyTea; cà phê Boss; nước ép trái cây Ribena; thạch Okky cùng với thực phẩm bổ sung như Nước cốt gà BRAND’S... tại khu vực APAC.

Nguồn tin còn cho biết hầu hết Media Holding Company lớn trong khu vực đều tham gia pitching dự án lần này. Một số tập đoàn như Publicis Media và Dentsu vẫn chưa chỉ định agency nào sẽ tham gia đấu thầu nhưng Campaign Aisa cho rằng dự án sẽ có sự tham gia của các công ty con của hai “ông lớn” này.

Trước đó, vào năm 2016, IPG Mediabrands là agency phụ trách media account cho các thương hiệu con của SBF tại Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Singapore và Hồng Kông. Nhưng đến nay, theo Campaign Asia, mảng truyền thông của tập đoàn tại thị trường châu Á do nhiều agency khác nhau đảm nhiệm. Cụ thể, agency Mindshare và Havas Media phụ trách thị trường Indonesia; OMD thuộc tập đoàn Omnicom là agency phụ trách thị trường Úc và New Zealand.

Theo Tường Vi / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia