Concordium chính thức hợp tác với Next-Gen để ra mắt EduVerse

Ngày 1 tháng 10 năm 2022 - Thụy Sĩ, Đức, Việt Nam - Next-Gen công bố hợp tác với Concordium để cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin đẳng cấp thế giới và định hướng phát triển giáo dục hiện đại cho sinh viên, nhà phát triển giáo dục, tổ chức và doanh nghiệp.

Next-Gen sẽ mở ra một nền tảng phi tập trung - nơi mà tất cả mọi người đều đạt được nguyện vọng tham gia vào thị trường việc làm phù hợp. Các doanh nghiệp được làm việc cùng những nhân viên có năng lực cả về chuyên môn lẫn tư duy phát triển. Các nhà tổ chức giáo dục có môi trường học tập tân tiến, luôn được cập nhật, đổi mới phù hợp với chương trình giảng dạy. Nền tảng Next-Gen dành cho tất cả mọi người bằng cách hiện thực hóa niềm đam mê và ước mơ của họ thành những tấm bằng cùng chứng nhận cao cấp nhằm mang đến sự thành công tốt đẹp trong cuộc sống.

Thông qua các khoản tài trợ giáo dục dựa trên DAO, Next-Gen sẽ cung cấp quyền học tập và đạt được bằng cấp cũng như chứng chỉ có giá trị toàn cầu, đồng thời nỗ lực hỗ trợ nhu cầu học tập của học sinh đa dạng hệ trí não - một cách nhìn mới về tự kỷ. Ngoài ra, bằng cách giảm bớt những lo ngại về khả năng tiếp cận và hòa nhập cùng loại hình học tập mới, Next-Gen sẽ mang đến một nền giáo dục phù hợp với nhu cầu, của học sinh để thu hẹp khoảng cách đến với con đường tri thức cho tất cả mọi người. Từ đó, Next-Gen sẽ cung cấp một hệ sinh thái cộng sinh, mang đến quyền lợi cho tất cả các bên để phát huy tiềm năng của họ trong thị trường lao động và công việc.

Việc sử dụng công nghệ blockchain độc đáo của Concordium, cân bằng giữa quyền riêng tư và trách nhiệm giải trình sẽ đảm bảo rằng mọi người trên thế giới đều có thể sử dụng Next-Gen như một cơ sở hạ tầng mở, phi tập trung cho bất kỳ ai cũng đều được tham gia và trao quyền. Phương pháp này bao gồm giải pháp SSO cùng lớp ID bảo mật được xác thực bởi bên thứ ba, cho phép mọi người và công ty đồng hành trên quy tắc tin tưởng, tôn trọng quyền riêng tư và zero-knowledge proof

Quan hệ đối tác với Concordium sẽ cho phép Next-Gen đảm bảo quyền riêng tư, tính bảo mật, dễ sử dụng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định với đối tác và người dùng, đồng thời phối hợp cùng các tổ chức giáo dục toàn cầu để triển khai khung chương trình và cung cấp bằng cấp học tập trọn đời.

Giới thiệu về Concordium

Concordium đã phát triển nên công nghệ blockchain với 1 lớp bảo mật yêu cầu cấp phép dựa trên những kiến thức về khoa học và kỹ thuật để cân bằng quyền riêng tư với trách nhiệm giải trình thông qua lớp ID cùng zero-knowledge proofs.

Đối với DeFi, người chơi metaverse và các game thủ, nó còn cung cấp một nền tảng an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao trong việc hỗ trợ xây dựng và sử dụng dApp một cách đơn giản, dễ tiếp cận hơn. Sự khác biệt tạo nên giá trị của Concordium là ở chỗ có ID được xác minh cuối cùng và tức khắc từ bên thứ ba đã thực sự cản trở việc quay lại các giao dịch, đồng thời đảm bảo một mức phí giao dịch thấp, ổn định về điều kiện FIAT cùng lưu lượng to lớn.

Với sự lãnh đạo từ Volvo, IKEA, Credit Suisse và Uber, đội ngũ hiện đang mở rộng mạng lưới đối tác rộng khắp cùng các doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Để biết thêm thông tin, ghé thăm trang web: concordium.com.

Giới thiệu về Next-Gen

Next-Gen là một nền tảng học tập thông minh để phát triển nghề nghiệp và cho phép tất cả mọi người tham gia vào thị trường việc làm phù hợp thông qua các khóa học ngắn hạn. Sử dụng Giáo dục trực tuyến và Cổng thông tin từ Next-Gen, chúng tôi sẽ giới thiệu sinh viên và ứng viên đến các doanh nghiệp có hồ sơ năng lực phù hợp với nhu cầu của họ. Nền tảng giáo dục Next-Gen đang làm việc với các công nghệ học tập thông minh mới nhất cũng như tích hợp metaverse để thực sự tạo ra thế hệ tiên phong tiếp theo cho nền giáo dục. Mạng lưới đối tác toàn cầu và lãnh đạo của Next-Gen bao gồm AesirX, R-Digital và Innopixel. Sự kết hợp hơn 25 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong việc phát triển các giải pháp kinh doanh công nghệ thông tin của Next-Gen và hơn 20 năm lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục sẽ giúp nền tảng này ngày một thành công. Để biết thêm thông tin, ghé thăm trang web: next-gen.io

Mọi thông tin xin liên hệ:

Michael Lundorff-Hansen

Co-Founder

[email protected]