AesirX DAM ra mắt công cụ Quản lý Tài sản Kỹ thuật số (Digital Asset Management - DAM) “Cộng đồng” với Mã nguồn mở Miễn phí

AesirX DAM ra mắt công cụ Quản lý Tài sản Kỹ thuật số (Digital Asset Management - DAM) “Cộng đồng” với Mã nguồn mở Miễn phí mới nhất chứa 100 MB dung lượng lưu trữ đám mây.

Các chuyên viên phát triển JS (JS Developers) hiện đã có thể cài đặt AesirX DAM (Quản lý Tài sản Kỹ thuật số - Digital Asset Management) chỉ trong vòng vài phút và thực hiện tùy chỉnh phần mềm Open Source Freemium có chức năng ưu việt gồm lưu trữ đám mây miễn phí và các tính năng khác để dễ dàng tìm kiếm và đính kèm các nội dung đã được phê duyệt cho hoạt động Content Marketing của doanh nghiệp.

Bởi: AesirX Pte.Ltd.

SINGAPORE - Ngày 05 tháng 10 năm 2022 - PRLog - AesirX DAM công bố phát hành công cụ Quản lý Tài sản Kỹ thuật số “Cộng đồng” có chức năng tùy chỉnh giao diện người dùng với Free Open Source và 100 MB bộ nhớ đám mây. Công cụ tiếp thị quan trọng này tập trung và tổ chức lưu trữ tất cả các tài sản phương tiện truyền thông như đồ họa, hình ảnh, văn bản, video, âm thanh và sẵn sàng cho việc sử dụng trên các kênh khác nhau.

AesirX DAM là một trong 10 phiên bản được phát hành trong vòng 2 năm của nhóm AesirX nhằm cung cấp Phần mềm Free Open Source với không chỉ hàng loạt các tính năng miễn phí mà còn giải quyết vấn đề lạm dụng dữ liệu toàn cầu bằng cách mang đến những giải pháp đảm bảo quyền riêng tư đầu tiên trên thế giới và cung cấp phần mềm “as a Service” có khả năng tuân thủ pháp luật một cách nghiêm ngặt.

Công cụ Quản lý Tài sản Kỹ thuật số có thể kết nối linh hoạt các tệp dữ liệu để đảm bảo nội dung được truyền tải đúng với mục tiêu của thương hiệu. Do đó, các sản phẩm sáng tạo từ đa dạng lĩnh vực ngành nghề đều sẽ được hỗ trợ tối đa.

Gói “Cộng đồng” miễn phí của AesirX DAM sẽ cung cấp chức năng tùy chỉnh giao diện người dùng thông qua Mã nguồn mở cùng 100MB dung lượng lưu trữ đám mây, 5 loại tập tin (bất kỳ loại nào cũng được hỗ trợ) và 5 loại meta nội dung với 1 tùy chọn lưu trữ.

Các chuyên viên phát triển phần mềm có thể cài đặt ứng dụng web DAM mới nhất chỉ trong vài phút và tùy chỉnh các chủ đề (themes) và bố cục sau khi xây dựng thành công ứng dụng PWA; Việc cá nhân hóa AesirX DAM thông qua cách điều chỉnh chủ đề phù hợp với thiết kế nguyên bản, kết hợp màu sắc cùng bất kỳ đặc điểm nhận diện thương hiệu hiện có chắc chắn sẽ tạo nên một dấu ấn riêng trong nhận thức của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Ronni K. Gothard Christiansen - Người sáng lập ra AesirX là cựu thành viên hội đồng quản trị của Open Source Matters, Inc. và là người góp phần phát triển các nhóm làm việc trong hơn một thập kỷ. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu, họ đã dẫn đầu các sáng kiến ​​không chỉ để định hình lại thế giới Digital Marketing dựa trên quyền riêng tư mà còn dân chủ hóa công nghệ trên toàn cầu. Với tầm nhìn cung cấp một Phần mềm Mã nguồn mở Miễn phí cho phép các chuyên viên phát triển phần mềm, cơ quan và tổ chức có thể sử dụng mà không phải lo lắng với cơ chế hoạt động ưu tiên quyền riêng tư.

Giới thiệu về AesirX

Với các giải pháp kỹ thuật số được phát triển thành công trong hơn một thập kỷ qua, AesirX luôn tôn trọng nhu cầu riêng tư của mọi người bằng cách chỉ sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng và nhân viên.

Giải pháp ưu tiên quyền riêng tư của AesirX được thiết kế để bảo vệ mọi người khỏi sự lạm dụng có hệ thống của Big Tech trong tiếp thị (Digital Twins, Soulbound Tokens, DID và các khái niệm tương tự). Cách kết hợp AesirX + Concordium ID Layer để bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ giúp thắt chặt và ngăn chặn việc khai thác thông tin. Giờ đây, mọi người đều có quyền lựa chọn sử dụng công nghệ không dựa vào các chiến lược lạm dụng dữ liệu với quyền sở hữu thuộc về bên thứ nhất.

Liên hệ

AesirX.io Ltd.

Ronni K. Gothard Christiansen - Creator at AesirX

Email: [email protected]

Phone: +19176952932

447 Broadway, 2nd Floor Suite #1305, New York, New York 10013, United States

Tải ngay AesirX DAM thông qua GitHub: https://github.com/aesirxio/dam-app

Tìm hiểu thêm về Roadmap cho toàn bộ kênh ra mắt tại: https://dam.aesirx.io/roadmap

Xem thêm thông tin chi tiết: Liên hệ với AesirX thông qua LinkedIn, Facebook, Twitter , Instagram, Telegram.