AesirX DMA chính thức ra mắt 5 kênh Marketing với hơn 100 bài đăng miễn phí mỗi ngày

AesirX DMA ra mắt 5 kênh Marketing với hơn 100 bài đăng miễn phí mỗi ngày trên 4 trang mạng xã hội.

Các chuyên viên phát triển JS (JS Developers) hiện đã có thể cài đặt AesirX DMA (Digital Marketing Automation - Tự động hóa Tiếp thị Kỹ thuật số) chỉ trong vòng 15 phút, đồng thời, thực hiện tùy chỉnh phần mềm Open Source Freemium có chức năng ưu việt giúp cung cấp tính năng tự động hóa Social Media miễn phí nhiều hơn bất kỳ nền tảng nào khác với tổng cộng 36 kênh sẽ được phát hành trong tháng 10.

Bởi: AesirX Pte.Ltd.

SINGAPORE - Ngày 30 tháng 9 năm 2022 - PRLog - AesirX DMA 1.5.0 đã xuất hiện trên Github với 5 kênh mới để hỗ trợ tự động hóa truyền thông mạng xã hội miễn phí trên 5 trang web (đăng tải 100 bài viết mỗi ngày) cùng 4 nền tảng sản xuất nội dung Marketing, CMS và các kênh Email Marketing đa dạng. Từ đó, hơn 36 kênh sẽ được hoàn thiện và ra mắt ngay trong tháng này.

AesirX DMA là một trong 10 phiên bản được phát hành trong vòng 2 năm của đội ngũ AesirX nhằm cung cấp Phần mềm Free Open Source. Không chỉ hàng loạt các tính năng miễn phí mà còn giải quyết vấn đề lạm dụng dữ liệu toàn cầu bằng cách tung ra những giải pháp đảm bảo quyền riêng tư đầu tiên trên thế giới, cung cấp phần mềm “as a Service” có khả năng tuân thủ pháp luật một cách nghiêm ngặt.

Công cụ Tự động hóa Tiếp thị Kỹ thuật số có thể kết nối linh hoạt các kênh truyền thông mạng xã hội, quảng cáo, CMS, nền tảng sản xuất nội dung Marketing, Email Marketing, DXP cùng các kênh Thương mại Điện tử để mỗi cá nhân hay các tổ chức tối ưu hóa được thời gian và tiền bạc khi làm việc tập trung trên cùng một nền tảng duy nhất.

AesirX DMA cung cấp tính năng tự động hóa truyền thông mạng xã hội miễn phí thông qua 4 kênh hiện tại với tối đa 100 bài viết được đăng tải miễn phí mỗi ngày và không giới hạn lưu lượng thông tin nội bộ, thời gian biểu, các chiến dịch và dự án của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong thời gian ngắn sắp tới, 36 kênh tiếp theo sẽ được thêm vào nền tảng nâng tổng số lên 41 kênh.

Bất kỳ ai cũng có thể cài đặt phần mềm DMA mới nhất chỉ sau 15 phút và bắt đầu thay đổi chủ đề (themes) hoặc tùy chỉnh giao diện người dùng để phù hợp với nhận diện thương hiệu của họ. Đồng thời, các JS developers cũng có thể cài đặt PWA và bắt đầu tùy chỉnh giao diện người dùng theo một cách riêng.

Ronni K. Gothard Christiansen - Người sáng lập ra AesirX là cựu thành viên hội đồng quản trị của Open Source Matters, Inc. và là người đóng góp phát triển các nhóm làm việc trong hơn một thập kỷ. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu của ông, họ đã dẫn đầu các sáng kiến ​​không chỉ để định hình lại thế giới Digital Marketing dựa trên quyền riêng tư mà còn dân chủ hóa công nghệ trên toàn cầu. Với tầm nhìn cung cấp một Phần mềm Mã nguồn mở Miễn phí (Free Open Source Software) cho phép các chuyên viên phát triển phần mềm, cơ quan và tổ chức có thể sử dụng mà không phải lo lắng với cơ chế ưu tiên quyền riêng tư.

Giới thiệu về AesirX

Với các giải pháp kỹ thuật số được phát triển thành công trong hơn một thập kỷ qua, AesirX luôn tôn trọng nhu cầu riêng tư của mọi người bằng cách chỉ sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng và nhân viên.

Giải pháp ưu tiên quyền riêng tư của AesirX được thiết kế để bảo vệ mọi người khỏi sự lạm dụng có hệ thống của Big Tech trong tiếp thị (Digital Twins, Soulbound Tokens, DID và các khái niệm tương tự). Cách kết hợp AesirX + Concordium ID Layer để bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ giúp thắt chặt và ngăn chặn việc khai thác thông tin. Giờ đây, mọi người đều có quyền lựa chọn sử dụng công nghệ không dựa vào các chiến lược lạm dụng dữ liệu với quyền sở hữu thuộc về bên thứ nhất.

Xem thêm chi tiết tại đây.

Liên hệ

AesirX

Người sáng lập - Ronni K.Gothard Christiansen

[email protected]

Tải ngay AesirX DMA thông qua GitHub: https://github.com/aesirxio/dma-app

Tìm hiểu thêm về Roadmap cho toàn bộ kênh ra mắt tại: https://dma.aesirx.io/roadmap

Xem thêm thông tin chi tiết: Liên hệ với AesirX thông qua LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Telegram,