Marketer Tường Vi
Tường Vi

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

World Cup 2022: Coca-Cola “tăng nhiệt” cho mùa World Cup với chiến dịch mới

TVC hưởng ứng không khí trước thềm World Cup 2022 của Coca-Cola gây ấn tượng khi góp phần kích thích sự phấn khích ở người hâm mộ bóng đá.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Believing is magic” với TVC dài 60 giây, khơi gợi sự hào hứng, mong mỏi của người hâm mộ bóng đá với World Cup 2022. “Believing is magic” được xây dựng trên brand platform “Real Magic” được ra mắt hồi năm 2021. Qua chiến dịch mới này, Coca-Cola nói thay tiếng lòng của fan bóng đá khi tưởng tượng về sự chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

TVC có tên “Street” và mở đầu là hình ảnh cô gái mua chai Coca-Cola thưởng thức. Sau mỗi ngụm là hình ảnh như khói đỏ, hoa giấy, tiếng hoan hô… dần hiện hữu rõ ràng hơn. Đường phố tràn ngập người ăn mừng chiến thắng World Cup 2022 của đội tuyển nước nhà. Hình ảnh sống động của thước phim thể hiện được điều kỳ diệu mà World Cup mang tới mọi ngõ ngách ở khắp nơi trên thế giới.

Ông Brad Ross, VP of Global Sports & Entertainment tại Coca-Cola, cho biết: “Là một người hâm mộ, chúng tôi luôn tin rằng mọi điều đều có thể xảy ra. Chiến dịch Believing in magic tôn vinh những khoảnh khắc kết nối chân thực và đơn giản của người hâm mộ bóng đá. Điều này thể hiện được 2 mặt khác nhau của Coca-Cola: Chúng tôi tuy là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, nhưng vẫn mang trong mình một trái tim trẻ trung, đầy nhiệt huyết”.

Bên cạnh TVC “Street”, Coca-Cola còn triển khai 3 quảng cáo dài 30 giây gồm “Tattoo”, “Shave”, và “Run”. Chúng cho thấy sự chân thành của người hâm mộ và những lời hứa mà họ sẽ thực hiện khi đội tuyển nước nhà giành chiến thắng như xăm mình, cạo đầu, hay chạy đến chỗ làm mỗi ngày bất chấp thời tiết…

Tattoo

Shave

Run

Càng cận kề mùa giải, Coca-Cola có kế hoạch ra mắt nhiều mẩu quảng cáo hơn cũng như sản phẩm phiên bản giới hạn làm bật lên sự cuồng nhiệt của fan bóng đá. Ngoài ra, Coca-Cola còn chuẩn bị một digital hub nơi người hâm mộ có thể dự đoán tỷ số. Và chắc chắn sẽ không thiếu vắng World Cup Trophy Tour mà hãng cùng FIFA phối hợp triển khai. Điểm khác biệt của lần diễu hành năm nay đó là lần đầu tiên Coca-Cola mang chiếc cúp đến tất cả 32 quốc gia tham gia vòng loại World Cup 2022.

Ông Romy Gai - Giám đốc kinh doanh của FIFA, cho biết: “Là một đối tác lâu dài và có giá trị cao của FIFA, Coca-Cola đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ World Cup trên toàn thế giới. Đồng thời là thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi về việc biến bóng đá mang tính toàn cầu”.

Ông Gai nói thêm: “Coca-Cola đã hỗ trợ đặc biệt cho FIFA và FIFA World Cup trong nhiều năm. Và chúng tôi hoan nghênh những nỗ lực sáng tạo mới nhất của họ để truyền cảm hứng, thu hút người hâm mộ trên khắp hành tinh đến với một trong những mùa lễ hội bóng đá lớn trên thế giới này".

Theo Tường Vi/ Brands Vietnam
*Nguồn: Campaign Asia