Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Giải mã cơn sốt dòng thẻ đầu tiên dành cho cộng đồng Affiliate marketing

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm thẻ thành viên mang tên gọi ACCESSTRADE Membership Card đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng những người làm affiliate marketing. Tấm thẻ “quyền lực" này mở ra cơ hội lớn cho Publisher tiếp cận mọi tiện ích trong đời sống xã hội mọi lúc mọi nơi, đồng thời tự hào và vững tin hơn với nghề nghiệp mà họ chọn lựa.

Ngày 15/9 vừa qua, ACCESSTRADE đã cho ra mắt sản phẩm thẻ thành viên dành riêng cho 1,7 triệu Publisher của mình, cũng như thế hệ Publisher tiếp theo của đơn vị này. Đây là một bước tiến dài trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ biến Publisher trở thành nghề nghiệp đích thực như mọi nghề nghiệp khác của nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam.

AT Official Membership Card thiết kế thời thượng dành riêng cho cộng đồng Publisher

Tấm thẻ “quyền lực" với những tiện ích vượt trội dành riêng cho Publisher

Để cho ra mắt dòng thẻ tiện ích và phù hợp với đặc thù công việc của Publisher, ACCESSTRADE chọn hợp tác với Ngân hàng số Cake. Cake là sản phẩm kết hợp giữa VPBank và BeFinancial (công ty con của CTCP Be Group), nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng số đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Kế thừa sự nhanh chóng, đơn giản và siêu tiện ích của Ngân hàng số Cake, đồng thời tối ưu sao cho phù hợp với đặc trưng công việc cũng như mong đợi của cộng đồng Publisher, AT Membership Card mang đến những trải nghiệm thú vị và siêu tiện ích: mở tài khoản cực nhanh, chuyển tiền siêu tốc, quản lý tiền bạc thông minh và sinh lời dễ dàng. Ưu đãi 4 không: Không phí phát hành; Không phí quản lý tài khoản; Không phí rút tiền qua ATM; Không phí thường niên trọn đời là điểm cộng của dòng thẻ này. Bên cạnh đó, AT Membership Card với sự độc đáo về cả hình thức lẫn tiện ích, tính năng, hứa hẹn sẽ là mang đến những trải nghiệm thú vị và là niềm tự hào “nho nhỏ" của các Publisher.

"ACCESSTRADE cùng Ngân hàng Cake đã có một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, dài hơi, từ thu nhập nhu cầu, mong đợi của Publisher đến việc tổng hợp những tính năng cần thiết, từ đó thiết kế ra dòng thẻ riêng với những ưu đãi độc quyền cho Publisher. Với AT Membership Card, Publisher được thanh toán hoa hồng sớm với chính sách hoa hồng hấp dẫn, chính sách tạm ứng hoa hồng thiết thực, nhận điểm tích lũy (ATSP) và đặc biệt có thể đổi điểm tích lũy thành tiền mặt. Bên cạnh đó, Publisher mới sẽ nhận ngay 60K sau 24 tiếng đăng ký tài khoản Cake thành công.” Ông Lưu Kỳ Tâm (Project Manager dự án AT Membership Card) khẳng định.

Đề cao tính tiện lợi, AT Membership Card giúp Publisher từ mở tài khoản tới chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải ra chi nhánh. Ngoài ra, hoàn tiền tất cả chi tiêu mua sắm, ăn uống, đi chợ online, siêu thị hay giảm giá dịch vụ đặt xe Be lên đến 50% cũng là những ưu đãi đặc biệt của AT Membership Card mà không phải dòng thẻ nào cũng làm được.

Tấm thẻ quyền lực với những tính năng vượt trội

Người bạn đồng hành đáng tin cậy của Publisher

Với tâm huyết của một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, ACCESSTRADE tham vọng giúp 1,7 triệu Publisher hiện hữu và hàng chục triệu đối tác tiếp thị trong tương lai không chỉ có thu nhập mà còn là danh tiếng và sự bảo đảm về một cuộc sống ổn định, sung túc. Publisher sẽ không chỉ là một công việc tay trái, mà còn là một nghề nghiệp đích thực như bao nghề nghiệp khác, đồng nghĩa với Publisher sẽ trở thành một nhân viên chính thức của ACCESSTRADE: được tạo mọi điều kiện để tăng trưởng thu nhập, đi kèm với đó là các chế độ đãi ngộ, phúc lợi xã hội khác, mà vẫn giữ được sự tự do, tự chủ trong lĩnh vực Affiliate.

Thẻ AT Membership chính là bước đầu tiên trong hành trình biến giấc mơ lớn của ACCESSTRADE thành sự thật. Ngoài những tiện ích độc quyền cho cộng đồng Publisher, AT Official Membership còn được mệnh danh là “tấm thẻ tiết kiệm tiền" vì không chỉ hoàn tiền chi tiêu không giới hạn, loại thẻ này còn mang đến lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng kỳ hạn 6 tháng lên đến 7.6% và lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng kỳ hạn 12 tháng là 8.1%. Với những Publisher trẻ không có kế hoạch tài chính cá nhân, Thẻ AT Membership giúp tiết kiệm hơn hẳn các loại thẻ khác trên thị trường.

Ngoài ra, AT Membership Card còn được coi là “tấm thẻ tạo ra tiền", vì khi đăng ký mở thẻ, Publisher được trao quyền tham dự tất cả các khóa đào tạo, các sự kiện mà ACCESSTRADE tổ chức nhằm nâng cao năng lực của Publisher, giúp Publisher không ngừng tăng trưởng thu nhập.

“AT Membership Card là tinh hoa công nghệ và tâm huyết của một tập thể tiên phong trong lĩnh vực Affiliate, luôn ấp ủ mong muốn nâng đỡ Publisher trở thành một nghề nghiệp đích thực và đáng mơ ước. Với chiếc thẻ này, chúng tôi hy vọng Publisher sẽ có thêm một người đồng hành đáng tin cậy, với những trải nghiệm đáng giá, và thêm vững tin vào con đường mà họ đã chọn lựa.”, Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE chia sẻ.

Đăng ký phát hành thẻ miễn phí ngay tại ĐÂY