Chính thức phát động cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam 2022: Launch The Future

Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam VSIC 2021 là cuộc thi khởi nghiệp dành cho người trẻ trên toàn quốc, nhằm tìm kiếm và hỗ trợ hiện thực hoá các ý tưởng khởi nghiệp hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội.

Tầm nhìn của VSIC đối với người trẻ

Thế giới đã bước vào một kỷ nguyên mà mỗi giờ trôi qua ứng với sự thay đổi và dịch chuyển khổng lồ, hàng loạt những ngành nghề mới được tạo ra, các phương pháp và công nghệ mới được phát triển cũng như nhiều xu hướng mới bùng nổ. Các startup trẻ nếu không tìm được cho mình một lối đi đúng đắn cho tương lai thì có lẽ sẽ dễ dàng lạc lối trên con đường khởi nghiệp.

Chính vì lẽ đó, mỗi chúng ta đều cần có một định hướng đúng đắn và rõ ràng ngay từ ban đầu, cộng với một cái nhìn tổng quan về thế giới và những quy luật vận hành, những gì đang thực sự diễn ra để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân, cho những hoài bão, những ước mơ và thành công trong tương lai.

Sứ mệnh của chương trình

Hầu hết những người sẵn sàng khởi nghiệp đều mang theo những hoài bão lớn, mơ rằng họ sẽ là một ai đó trên cuộc đời này, được điểm mặt gọi tên, được nhớ đến bởi sự thành công, sự bứt phá và cả những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Tuy vậy, chỉ mơ ước thôi là chưa đủ, mà kiến thức và sự thích nghi linh hoạt mới là chìa khoá mở ra cho bạn những cơ hội dẫn tới thành công.

Đâu là xu hướng hiện nay trong kinh doanh? Khởi nghiệp xã hội trong thời đại mới sẽ cần những điều gì? Những cơ hội, khó khăn và thách thức đang chờ ta trên hành trình khởi nghiệp xã hội?

“Launch The Future” là sự kiện nơi chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp tất cả những câu hỏi ấy.

Để tham gia sự kiện, dưới đây là một số thông tin cho bạn:

  • Thời gian: 17h30 - 21h30, Chủ nhật, 18/9/2022
  • Địa điểm: Nhà Văn hoá Sinh viên (643 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM)
  • Phí tham dự: Miễn phí
  • Đối tượng: Tất cả những bạn đang quan tâm đến kinh doanh thuần, kinh doanh vì cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng các bạn trẻ mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực này.
  • Nội dung: Với chủ đề “Khởi nghiệp xã hội: Lối đi nào cho tương lai?”, những khách mời có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ cùng nhau thảo luận về xu hướng khởi nghiệp, kinh doanh để các bạn có một cái nhìn tổng quan về thời đại hiện nay, cũng như tìm được lối đi đúng đắn cho dự án của bản thân mình trên con đường kiến tạo giá trị cho xã hội.

Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí trước ngày 16/9/2022 tại: https://forms.gle/G37o3F5g7j1enk9j6

Bạn đã sẵn sàng cùng VSIC 2022 khai phóng tương lai trên con đường khởi nghiệp xã hội?

Thông tin liên hệ: