[HCM]_Sự kiện “Số hoá dịch vụ khách hàng bằng sự can thiệp của AI

Sự kiện dành riêng cho các doanh nghiệp Vừa & Nhỏ (SMB) cần tạo ra sự khác biệt trong Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, mang tới cơ hội bứt phá và thành công trong thời đại 4.0.

Nếu doanh nghiệp vẫn còn đang loay hoay tìm cách cắt giảm chi phí hoạt động dịch vụ khách hàng mà vẫn nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai, đừng bỏ lỡ sự kiện này!

Công nghệ AI sẽ là chìa khóa vàng mở ra cánh cửa cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian thực

Khi các doanh nghiệp đang dần chuyển sang cạnh tranh dựa trên trải nghiệm khách hàng (CX), tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng AI đã nổi lên như một xu hướng thống trị và trở thành tiêu chuẩn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày nay. Đối với những doanh nghiệp muốn tinh giản quy trình kinh doanh, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới và mang tính đột phá cho khách hàng, sự hỗ trợ của AI là vô cùng quan trọng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng càng hiệu quả, doanh nghiệp càng có nhiều khả năng biến khách hàng mua một lần trở thành người ủng hộ và trung thành lâu dài của nhãn hàng, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

Với chủ đề “Số hóa Dịch vụ Khách hàng với sự can thiệp của AI”, sự kiện sẽ mang đến những thông tin cực kỳ hữu ích về tầm nhìn và chiến lược của giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh thế hệ mới, đồng thời giải bài toán tăng trưởng khi đầu tư vào đổi mới dịch vụ khách hàng bằng AI.

ĐIỂM NHẤN TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Cập nhật xu hướng và chiến lược trong trải nghiệm khách hàng số (digital customer experience) cùng những ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu giải pháp dịch vụ khách hàng đa kênh thế hệ mới với sự can thiệp của AI để giải quyết vấn đề: "Làm thế nào để cắt giảm chi phí nhưng vẫn nâng cao chất lượng dịch vụ?"
  • Giải mã tầm quan trọng của việc đầu tư đổi mới dịch vụ khách hàng đối với sự sự phát triển của doanh nghiệp.
  • Phân tích case study thực tế từ các doanh nghiệp hàng đầu ngành dịch vụ, bán lẻ & F&B đã và đang áp dụng AI để cải tiến dịch vụ khách hàng.
  • Cơ hội trao đổi và hỏi đáp với các chuyên gia về những ứng dụng thực tiễn của công nghệ trong suốt quá trình trước - trong - và sau khi mua hàng nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 9h00 - 11h30, Thứ 6, Ngày 14/10/2022
  • Địa điểm: Khách sạn Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • ĐĂNG KÝ tại: https://bit.ly/3DnPSvb