Cập nhật số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada

Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng” của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 9 – 11/9 trên khắp 6 nước khu vực Đông Nam Á, mở đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm.

Sự kiện đã và đang mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Chỉ trong 1 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 9.9, trên toàn khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Lazada đã ghi nhận doanh số toàn sàn tăng trưởng gấp 50 lần và doanh số LazMall tăng trưởng gấp 75 lần so với ngày thường.

Riêng tại Việt Nam, trong 2 giờ đầu tiên của ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng”, nhiều kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận (Các số liệu dưới đây thuộc về Lazada Việt Nam trong thời gian từ 0h-2h ngày 9/9/2022)

Lazada Supershow 9.9 đã mang đến đại tiệc âm nhạc, mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng với 15 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng và hơn 2 triệu lượt thảo luận và tương tác về Supershow trên các trang mạng xã hội, livestream và ứng dụng Lazada.

Thời trang và làm đẹp là hai ngành hàng có sự tăng trưởng ấn tượng trong 2 giờ đầu tiên của ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 với số lượng đơn hàng tăng lần lượt gấp 62 lần và 102 lần so với ngày thường.

Các thông tin thú vị khác: Gần 1.000 sản phẩm áo thun Nam được bán ra chỉ trong 9 phút đầu tiên. Trong 3 khách hàng mới của LazMall trong ngày 9/9 thì có 1 khách hàng mua sản phẩm của ngành hàng làm đẹp.