Tổng hợp 17 công cụ tạo tiêu đề miễn phí

Các công cụ sau giúp bạn tạo tiêu đề hấp dẫn, thu hút người đọc quan tâm đến nội dung.

1. HubSpot

Chỉ cần nhập một danh từ trọng tâm trong bài viết của bạn, công cụ của HubSpot sẽ đưa ra danh sách năm tiêu đề miễn phí.

2. HOTH

Với Hoth, bạn có thể chỉ định từ khoá đã chọn, đối tượng mục tiêu... để tuỳ chỉnh dòng tiêu đề cho phù hợp với nội dung và thị trường ngách của bạn.

3. SEOPressor

Chỉ cần nhập từ khoá mục tiêu, SEOPressor sẽ tạo tiêu đề phù hợp, cho dù thuật ngữ đó đề cập đến địa điểm, thương hiệu, con người...

4. Portent

Portent cung cấp một loạt các chủ đề bài viết và một số tuỳ chọn tiêu đề hấp dẫn cho blog, bài viết trên mạng xã hội, các tập podcast hoặc video.

5. Content Row

Ngoài việc tạo tiêu đề tự động từ chủ đề, Content Row cũng giúp bạn phân tích các tiêu đề hiện có để biết chất lượng và “khả năng nhấp”.

6. Tweak Your Biz

Tweak Your Biz có khả năng tối ưu hoá tiêu đề, tăng thêm 50% lưu lượng truy cập vào trang web. Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn tạo Tweet và tăng lượt thích, tương tác trên Facebook.

7. CoSchedule

Trình phân tích dòng tiêu đề của CoSchedule giúp bạn đánh giá những gì đang hoạt động để có thể áp dụng những thông tin chi tiết này cho các dòng tiêu đề.

8. SumoMe

SumoMe là một trong những trình tạo tiêu đề cảm xúc bằng cách chọn nội dung “vui tươi”, “gây tranh cãi”...

9. BlogAbout

Công cụ này tuyên bố tạo ra những tiêu đề giúp tăng gấp ba lần lưu lượng truy cập và đạt CRO tốt hơn.

10. Inbound Now

Công cụ dòng tiêu đề của Inbound Now có định dạng khác bằng cách cung cấp các mẫu tiêu đề được tạo tự động.

11. FatJoe

Công cụ tạo tiêu đề phổ biến của FatJoe cho phép người dùng tạo hơn 100 ý tưởng bài đăng. Đặc biệt thân thiện với SEO, bạn chỉ cần nhập chủ đề hoặc từ khoá trọng tâm để có dòng tiêu đề hấp dẫn.

12. Kopywriting Kourse

Kopywriting Kourse cung cấp một kho tàng của copywriting và các công cụ tiếp thị nội dung hiệu quả. Trình tạo tiêu đề giúp người dùng tạo hơn 100 tiêu đề cho video, bài báo, email...

13. Sharethrough

Đây là một trong những công cụ giúp đánh giá hiệu quả của các tiêu đề, bao gồm chất lượng, khả năng đọc, mức độ tương tác, hiển thị...

14. Title-Generator.com

Công cụ này có khả năng tạo hơn 700 tiêu đề cho các chiến dịch quảng cáo, bài đăng trên blog, email...

15. Content Majestic

Công cụ này giúp bạn bạn tiết kiệm thời gian bằng cách phân tích các chủ đề và tạo tiêu đề sáng tạo.

16. Thrive

Thrive cung cấp một loạt các tài nguyên giúp bạn viết các tiêu đề tốt hơn, tính toán số lần nhấp và kiểm tra các tiêu đề để biết độ hiệu quả.

17. Answer the Public

Công cụ xác định chủ đề và câu hỏi mà người dùng đang tìm kiếm, từ đó giúp bạn tạo ra một trang web với những nội dung hấp dẫn.

Cho dù bạn sử dụng các công cụ tạo tiêu đề miễn phí nào, hãy đảm bảo tiêu đề ngắn gọn, đơn giản và thu hút đối tượng mục tiêu. Bạn có thể cân nhắc thêm con số, tính từ mạnh mẽ, thú vị vào tiêu đề để làm cho bài viết nổi bật hơn.

Nguồn: Ori Marketing Agency