[HCM] Trung tâm thương mại Quận 2: Tuyển vị trí Deputy Marketing Manager (CRM)

PHÓ PHÒNG TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG (CRM)/ DEPUTY MARKETING MANAGER (CRM)

Hỗ trợ Giám đốc tiếp thị và thị truyền thông trong các công tác tiếp thị dựa trên quản lý quan hệ khách hàng

Công việc chính:

• Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM, khuyến khích duy trì khách hàng và tin tưởng của khách hàng;

• Quyết định cấu trúc và kiến trúc nền tảng CRM đảm bảo nó hoạt động liền mạch trong toàn tổ chức và nắm bắt tất cả thông tin cần thiết tại các điểm chính trong vòng đời của khách hàng;

• Lập bản đồ hành trình khách hàng phân tích các điểm tiếp xúc với tổ chức và tối đa hóa các cơ hội thương mại;

• Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân đoạn hiệu quả cho các hoạt động tiếp thị mục tiêu;

• Giám sát việc di chuyển tất cả các phương tiện liên lạc trực tiếp sang các phương tiện chi phí thấp hơn như SMS và email;

• Phát triển các chiến lược thử nghiệm cho tất cả các khía cạnh của CRM để đảm bảo cách tiếp cận hiệu quả nhất cho công ty và các sản phẩm của công ty;

• Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM khuyến khích duy trì khách hàng và lòng trung thành của khách hàng;

• Làm việc với các đối tác bên ngoài để hợp tác đôi bên cùng có lợi và mang lại lợi ích cho chương trình CRM;

• Phát triển tầm quan trọng của mối quan hệ khách hàng trong tổng thể của marketing hỗn hợp;

• Đề xuất các cải tiến để cung cấp KPI cho các báo cáo và phân tích chính xác để chứng minh ROI hiệu quả;

• Làm việc với các cơ quan và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo cung cấp thành công kế hoạch CRM;

• Thực hiện báo cáo và báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc tiếp thị và truyền thông.

Yêu cầu:

• Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ quản lý Trung tâm thương mại, shopping mall, department store, shophouse;

• Địa điểm làm việc: Quận 2, HCM.

Liên hệ:

• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ sđt 0906697222 (Ms. Phương Anh)