[Workshop] [24/9/2022] Unblocking Financial Energy

FINANCIAL ENERGY

UNCOVER - UNDERSTAND - UNBLOCK

You have always worked hard, devoted all your energy and time to your work, for your passion. However, does your current financial life reflect your dedication and enthusiasm?

We always have a tendency to focus on making a lot of money, growing income in order to improve our health and life, as well as satisfying expensive hobbies. Nevertheless, have you ever asked yourself why after many years of working your financial situation has not improved, but tends to plummet or stand still. Have you ever doubted your own ability and passion?

To answer these questions, welcome Mrs Alla Zvereva, a Business Development director, HR and Leadership development expert as well as a Business and career coach with over 12 years of experience in financial services consulting, professional training in a multicultural workplace , certified metaphoric associative cards and art therapy certified practitioner. Mrs Alla will help you solve the questions of why I am always stuck in the same place, why can't I make more money?

The special thing in this workshop is that we do not simply chat and give general advice, we will practice some methods to analyze more about yourself such as:

- Art therapy

- Metaphoric card

These methods will help you get deeper into your psychology, thoughts, and behaviors then we will reveal things you may have never thought of, uncovering factors that have prevented you in work and financial management.

What you will get after this workshop:

  • Understand what your financial obstacle is.

  • Discover more about your own thoughts on money and income, which can help you break your prejudices and develop your finances.

So what are you waiting for, hurry up and register with us! Each workshop is limited to a small group and goes for more than 3 hours at a cost of VND 250,000/person. This will be a very unique therapy session and will be presented for the first time at TopJob Vietnam, and please be aware that the language spoken will be entirely in English.

Information:

  • Time & Date: 24 September, 2022 from 13:00 to 17:00

  • Location: TopJob Vietnam Office, 33 Street 27a, An Phu, Thu Duc City

  • Participation fee: 250,000 VND

Please inbox for more details or contact us via: 0936 083 576 , email: [email protected]

THÁO BỎ RÀO CẢN - CHỮA LÀNH NĂNG LƯỢNG TÀI CHÍNH

KHÁM PHÁ – THẤU HIỂU – PHÁ VỠ

Bạn đã luôn làm việc hết mình, cống hiến toàn bộ sức lực và thời gian cho công việc, vì một thứ được gọi là đam mê. Tuy vậy, cuộc sống tài chính hiện tại của bạn có phản ánh được hết sự cống hiến và nhiệt huyết của bạn không?

Để ngày càng nâng cao đời sống sức khỏe và tinh thần, cũng như đáp ứng được những sở thích tốn kém, chúng ta có xu hướng tập trung kiếm thật nhiều tiền, phát triển thu nhập. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi bản thân vì sao sau bao năm làm việc, tình hình tài chính của bản thân vẫn mãi không cải thiện, mà lại có xu hướng giảm mạnh hoặc đứng yên. Có bao giờ bạn đã nghi ngờ năng lực và đam mê của chính mình hay không?

Để trả lời những câu hỏi trên, Mrs Alla Zvereva, hiện là chuyên gia phát triển kinh doanh quốc tế và là nhà huấn luyện được chứng nhận với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ tài chính, phát triển năng lực lãnh đạo, nhân sự, đào tạo chuyên môn trong môi trường đa văn hóa sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc vì sao mình mãi giậm chân ở một chỗ, vì sao mình không thể làm ra được nhiều tiền hơn?

Điều đặc biệt trong buổi workshop này chính là chúng tôi không chỉ đơn giản trò chuyện và đưa ra lời khuyên chung chung, chúng tôi sẽ thông qua các phương pháp như:

- Art therapy (Trị liệu Nghệ thuật)

- Metaphoric card (Thẻ ẩn dụ)

Các phương pháp này sẽ giúp tiếp cận sâu hơn vào tâm lý, suy nghĩ, hành vi của bạn và chúng tôi sẽ thông qua đó tiết lộ những điều mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới, khám phá những yếu tố đã ngăn cản bạn trong công việc và quản lý tài chính.

Bạn sẽ nhận được gì sau buổi workshop này:

  • Hiểu được điều gì đang là rào cản tài chính của bạn.

  • Khám phá thêm các suy nghĩ của chính mình về tiền bạc, thu nhập, từ đó có thể giúp bạn phá vỡ định kiến của bản thân và tăng trưởng nguồn thu tài chính.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký với chúng tôi! Mỗi buổi workshop chỉ giới hạn trong một nhóm nhỏ người tham dự để đảm bảo chất lượng và kéo dài hơn 3 tiếng với chi phí là 250.000 vnd/người. Đây sẽ là một buổi thảo luận trị liệu hết sức độc đáo và lần đầu được ra mắt tại TopJob Vietnam, ngôn ngữ được sử dụng sẽ hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 24/9/2022, 13:00 đến 17:00

  • Địa điểm: Văn phòng TopJob Vietnam, 33 Đường 27a, An Phú, TP. Thủ Đức

  • Lệ phí tham dự: 250.000 vnd

Vui lòng inbox để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua: 0936 083 576 , email: [email protected]