AnyMind Group bổ sung tính năng quản lý mã giới thiệu và nội dung do người dùng sáng tạo

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại, công bố bổ sung tính năng mới trên nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng, AnyTag. Tính năng mới giúp nhà tiếp thị thị tìm kiếm nội dung do người dùng sáng tạo (UGC), tìm kiếm bài đăng và người ảnh hưởng đang thịnh hành, quản lý mã giới thiệu.

Với những tính năng này, người dùng AnyTag có thể tìm kiếm những người ảnh hưởng tiềm năng để cùng hợp tác, tìm kiếm bài đăng thịnh hành để khơi nguồn cảm hứng, chạy chiến dịch, đo lường tỷ lệ chuyển đổi, và tái sử dụng nội dung do người dùng sáng tạo cho kênh thương mại điện tử. Người dùng cũng có thể đăng tải, quản lý và theo dõi mã giới thiệu thông qua AnyTag, giúp đánh giá mức độ hiệu quả của người ảnh hưởng trong việc tăng doanh thu bán hàng.

Tại thời điểm này, công ty đang kết hợp nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm AnyTag, cho mục tiêu thương mại thế hệ mới - nơi các hoạt động thương mại có thể được thực hiện trên một nền tảng duy nhất, không bị giới hạn và bất kỳ ai có thể tiếp cận dữ liệu một cách dễ dàng.

Về kế hoạch tổng thể của công ty, Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group, cho biết: “Năm nay, chúng tôi đã ra mắt nền tảng thương mại đối thoại và quản lý thương mại điện tử cũng như tiếp tục cải tiến các nền tảng hiện có như AnyTag, AnyCreator và AnyManager, hướng tới mục tiêu kết nối tất cả các sản phẩm này với nhau.”

Quản lý nội dung do người dùng sáng tạo (UGC Management)

Nằm trong chuỗi tính năng phân tích mạng xã hội, tính năng quản lý UGC giúp thương hiệu và chủ doanh nghiệp tìm kiếm, xem và tái sử dụng các nội dung do người dùng Instagram sáng tạo có đề cập tới thương hiệu, sử dụng thẻ thương hiệu và hashtag, thông qua AnyTag. Điều này hữu ích cho các nhà tiếp thị đang tìm cách tái sử dụng lại nội dung UGC vào quảng cáo hoặc cho các kênh thương mại điện tử.

Bài đăng thịnh hành (Trending Posts) và Người ảnh hưởng thịnh hành (Trending Influencers)

Công ty cũng cho đã ra mắt tính năng “Xu hướng (Trend)” trên AnyTag, trong đó bao gồm “Bài đăng thịnh hành” và “Người ảnh hưởng thịnh hành”.

Với “Bài đăng thịnh hành”, người dùng có thể tìm kiếm nội dung bất kỳ theo ngày đăng hoặc hạng mục cụ thể từ 19 thị trường thuộc Đông Nam Á, Đông Á, Ấn Độ, và Trung Đông. Trong khi đó, “Người ảnh hưởng thịnh hành” giúp tìm kiếm người ảnh hưởng có mức tăng trưởng người theo dõi đáng kể trong một, ba, sáu và 12 tháng.

Mã giới thiệu

Ngoài ra, AnyTag cũng hỗ trợ đăng tải, quản lý và theo dõi mã giới thiệu, giúp đánh giá mức độ hiệu quả của người ảnh hưởng trong việc tăng doanh số bán hàng. Người dùng AnyTag có thể lựa chọn theo dõi tỷ lệ chuyển đổi thông qua chức năng tích hợp pixel hiện có hoặc thông qua mã giới thiệu.

Về việc bổ sung tính năng mới trên AnyTag, Purwa Jain, Giám đốc Điều Hành Phát triển sản phẩm của AnyMind Group chia sẻ: “Đây chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi muốn thị trường tiếp thị người ảnh hưởng hiệu quả và kết nối hơn. Vào quý trước, chúng tôi đã bổ sung nhiều tính năng giúp người ảnh hưởng tương tác với người hâm mộ thông qua AnyCreator, vì chúng tôi muốn xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho tiếp thị người ảnh hưởng tại châu Á.”

About AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, Mirai Creation Fund, VGI và Japan Post Capital. AnyMind Group có hơn 1000 nhân sự từ 18 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.