Onnet Consulting năm thứ hai liên tiếp được đề cử Odoo Awards

Onnet Consulting vinh dự là một trong năm đề cử được Odoo chọn ra cho giải thưởng APAC Best Partner 2022 - Đối tác xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Onnet Consulting vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã được Odoo đề cử APAC Best Partner 2022 - Đối tác xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương tại sự kiện Odoo Experience 2022.

Odoo Experience là sự kiện giới thiệu hệ thống ERP mã nguồn mở lớn nhất được tổ chức thường niên với mục đích kết nối cộng đồng Odoo toàn cầu bao gồm đối tác, khách hàng và những người quan tâm đến hệ thống ERP này.

Odoo Experience 2022 diễn ra vào ngày 12 đến ngày 14 tháng 10. Sau 2 năm phải tổ chức sự kiện online vì tác động của đại dịch, Odoo Experience năm nay sẽ được tổ chức tại hoàng tráng tại Brussels (Bỉ).

Odoo Experience 2022 không chỉ là nơi để giới thiệu về Odoo 16, các chương trình nghị sự, những bài phát biểu truyền cảm hứng từ các chuyên gia đầu ngành mà còn là nơi để vinh danh các đối tác xuất sắc nhất trong năm với Odoo Awards.

Năm nay, Odoo dành 53 đề cử cho đối tác xuất sắc nhất và 10 đề cử cho cộng tác viên xuất sắc nhất. Các đề cử Odoo Awards được chia thành nhiều hạng mục dựa trên khu vực địa lý: Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, MENA, Ấn Độ và Châu Á - Thái Bình Dương. Với các tiêu chí để quyết định người chiến thắng bao gồm: Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh thu, phương pháp triển khai và tư duy.

Xem danh sách đề cử Odoo Awards 2022

Onnet Consulting vinh dự là một trong năm đối tác được Odoo đề cử cho giải thưởng APAC Best Partner 2022 - Đối tác xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp chúng tôi xuất hiện trong danh sách đề cử của Odoo. Nếu như 2021, Onnet Consulting là ứng cử viên cho giải thưởng "Đối tác mới xuất sắc nhất" thì năm nay là đề cử "Đối tác xuất sắc nhất", một bước tiến dài và thần tốc của Onnet Consulting.

Việc lọt vào để cử này một lần nữa khẳng định tính đúng đắn trong hướng đi mà tập thể Onnet Consulting đã chọn với mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, điều này cũng chứng minh cho sự phát triển mạnh mẽ của Onnet Consulting tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương khi chúng tôi đang là đối tác vàng tại cả 3 thị trường Việt Nam, Malaysia và Úc. Trong đó, tại Việt Nam và Malaysia, Onnet Consulting là đối tác số 1, đồng thời là top 3 đối tác tại Úc chỉ sau 7 tháng gia nhập thị trường.

Được đề cử Đối tác xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 là nguồn động lực và là tiền đề để Onnet Consuling tiếp tục vững bước trong hành trình giúp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyển đổi số với các chức năng tuyệt vời mà Odoo mang lại.

Về Onnet Consulting

Được thành lập từ năm 1998, với tầm nhìn và mục tiêu giúp các doanh nghiệp tại Đông Nam Á phát triển và thành công thông qua việc sử dụng công nghệ Internet, Onnet Consulting tự tin khi triển khai công nghệ mã nguồn mở của Odoo vì nó mang lại hiệu suất và giá trị lớn cho các doanh nghiệp ở tất cả ngành nghề và quy mô mà không phải trả một chi phí quá lớn như các phần mềm độc quyền khác.

Với khởi đầu là một công ty cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, Onnet Consulting đã đồng hành giúp hàng nghìn doanh nghiệp ở Malaysia cũng như Việt Nam tăng trưởng, đồng thời tăng hiệu quả giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng. Odoo và Onnet Consulting đã mang đến cho khách hàng một giải pháp ERP tuyệt vời với chi phí thấp hơn đáng kể so với các giải pháp ERP khác trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai ERP, chúng tôi tin rằng một giải pháp ERP “All in one” là tốt nhất cho một doanh nghiệp trong việc phát triển và lớn mạnh.

  • 1998: ONNET CONSULTING (MY) được thành lập tại Kuala Lumpur bởi Mr. Liew Chew Keat cùng với Cari Internet, search engine đầu tiên của Malaysia.
  • 2007: AHT TECH JSC được thành lập và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ gia công phần mềm.
  • 2014: ONNET CONSULTING (MY) là đối tác số 1 của Odoo tại Malaysia
  • 2019: ONNET CONSULTING (VN) được thành lập, là một trong các công ty thành viên thuộc AHT TECH JSC, và là đối tác số 1 của Odoo tại Việt Nam
  • 2021: ONNET CONSULTING (AU) được thành lập, là đối tác Bạc của Odoo tại Úc
  • 2022: ONNET CONSULTING (DE) được thành lập, là đối tác chính thức của Odoo tại Đức

Không giống như các đơn vị tư vấn truyền thống, Onnet Consulting tham gia sâu cùng khách hàng phát triển và triển khai hệ thống mới, đào tạo chuyển giao công nghệ để khách hàng có thể tiếp tục chuyển đổi sau khi giai đoạn tư vấn kết thúc.

Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn đa ngành nghề đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ giúp doanh nghiệp có một cái nhìn toàn diện và tổng thể hơn, từ đó tăng khả năng hiện thực hóa một cách tốt nhất các kế hoạch đổi mới.

Cùng phương pháp luận triển khai Odoo của Onnet Consulting được áp dụng tại các doanh nghiệp trong khu vực từ năm 2014 tới nay, Onnet Consulting thấu hiểu hơn ai hết về những thách thức mang tính văn hóa địa phương trong quá trình triển khai chiến lược chuyển đối số.

Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Onnet Consulting đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp ở Malaysia cũng như Việt Nam và các nước trong khu vực tăng trưởng liên tục, tăng hiệu quả giao tiếp trong nội bộ và khách hàng, mang lại nhiều lợi ích to lớn. Có thể kể đến các doanh nghiệp điển hình đang là đối tác của Onnet Consulting như: Công ty CP Funtap, Ngân hàng Quân đội MB, Ngân hàng Kenanga, Công ty cổ phần chứng khoán MB, AMPM Pharmacy, Công ty CP nguồn nhân lực Siêu Việt, Thẩm mỹ viện Kangnam, Tập đoàn nông sản ADC, Chuỗi kem Baskin Robbins Malaysia, …