Tổng hợp các tính năng nổi bật của tháng 8 trên HaraSocial

HaraSocial (được phát triển bởi Haravan) là nền tảng giúp đồng bộ và quản lý các hoạt động bán hàng trên kênh Facebook, Instagram và Zalo. Tại đây, các chủ Shop có thể chat, thu thập thông tin khách hàng và tạo đơn ngay trên một nền tảng duy nhất. HaraSocial liên tục cập nhật các công nghệ mới giúp bạn giải quyết tự động các công việc bán hàng hằng ngày một cách hiệu quả và dễ dàng nhất.

Tháng 8 này, hãy cùng điểm danh 3 cập nhật mới nhất trên HaraSocial, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn!

1. Dễ dàng tạo đơn hàng nhanh chóng trên ứng dụng di động (mobile app) HaraSocial

Một trong những cải tiến mới của “ứng dụng di động Harasocial” vừa được ra mắt mang lại sự tiện lợi rất lớn cho nhà bán hàng đó chính là tính năng cho phép Tạo đơn hàng ngay tại ứng dụng di động (mobile app) . Giờ đây không cần phải mở máy tính lên, chỉ cần một chiếc điện thoại, bạn đã có thể NHANH CHÓNG và DỄ DÀNG tư vấn và tạo đơn nhờ sự trợ giúp của HaraSocial.

Cải tiến mới này cho phép các nhà bán hàng:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi tạo đơn.
  • Chat và tạo đơn cho khách hàng bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.
  • Thao tác nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại di động.
  • Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và bán hàng nhanh gọn.
  • Chốt đơn nhanh - Tạo đơn nhanh - Giao hàng nhanh - Khách hàng hài lòng.

Tính năng tạo đơn hàng ngay trên ứng dụng di động HaraSocial

*Lưu ý: Để có được tính năng tạo đơn trên ứng dụng di động, bạn cần phải thực hiện “Cập nhật mới” ứng dụng ngay trên cả 2 hệ điều hành IOS (Iphone/Ipad) và Android.

  • Đối với hệ điều hành IOS (thiết bị iphone/ipad): bạn truy cập vào đường dẫn của App Store tại đây.
  • Đối với hệ điều hành Android: bạn truy cập vào đường dẫn của Google Play tại đây

Bạn chỉ cần di chuyển ngón tay sang góc phải màn hình điện thoại, bạn đã có thể tạo đơn hàng ngay và luôn mà không cần phải chần chừ gì nữa. Mỗi đơn hàng khi được tạo ra, tại hội thoại ở phía khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo xác nhận đơn hàng (hóa đơn).

Phía khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo xác nhận đơn hàng (hóa đơn)

👉 Xem thêm hướng dẫn tạo đơn hàng trên ứng dụng di động HaraSocial tại đây

Tóm lại, tính năng này sẽ giúp chủ Shop và nhân viên tư vấn có thể chat và chốt đơn mọi lúc mọi nơi, bất kì đâu và bất kì lúc nào. Đặc biệt, tính năng này trên ứng dụng di động HaraSocial sẽ giúp bạn giải quyết câu chuyện làm sao có thể chăm sóc khách hàng 24/7 mà vẫn dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất.

2. Dễ dàng xác nhận thông tin đơn hàng với khách khi bán hàng trên Instagram và Zalo cùng HaraSocial

Trước đó HaraSocial đã hỗ trợ mẫu xác nhận đơn hàng cho Facebook và hiện tại đã bổ sung thêm mẫu xác nhận dành cho cả Zalo và Instagram. Sau mỗi lần bạn tạo đơn hàng thành công cho khách, một tin nhắn thông báo xác nhận đơn hàng (có thể hiểu là hóa đơn) sẽ được tự động gửi cho khách ngay khung chat của Zalo hay Instagram.

Tính năng gửi mẫu xác nhận đơn hàng dành cho Instagram và Zalo

Khi nhấn vào nút “Chi tiết đơn hàng” cả bạn và khách hàng có thể xem được đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm, số lượng, giá tiền, địa chỉ giao hàng, họ tên và số điện thoại của người nhận, trạng thái thanh toán, phương thức thanh toán cũng như chi tiết mã đơn hàng, và ngày tạo đơn,... Bên dưới là ví dụ ở một đơn hàng khác khi nhấn vào nút “Chi tiết đơn hàng” trên mẫu xác nhận đơn hàng được tạo bởi HaraSocial.

Ví dụ về chi tiết một đơn hàng của một mẫu xác nhận được tạo bởi HaraSocial

Cập nhật mới này sẽ giúp cho các các chủ Shop:

  • Thao tác tạo đơn hàng được rõ ràng và chính xác hơn.
  • Khách hàng có thể xem lại chi tiết đơn hàng đó có được tạo đúng như yêu cầu của họ hay không.
  • Tiết kiệm thời gian trong việc gửi tin nhắn xác nhận thủ công.
  • Nhân viên chốt đơn có thể xác nhận lại thông tin một lần nữa với khách để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào trong thông tin giao nhận của đơn hàng.
  • Giúp quy trình bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Tóm lại, cập nhật này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà bán hàng trong việc tạo đơn cho khách và tránh được những sai sót trong quá trình thu thập thông tin giao hàng và tạo đơn, nhờ có sự xác nhận lại kỹ càng giữa Shop và khách hàng khi kinh doanh trên Instagram và Zalo.

👉 Xem chi tiết 2 mẫu xác nhận đơn hàng tại đây

3. Dễ dàng xem ngay lịch sử chat của khách (cùng ID) trên một khung tin nhắn duy nhất sau khi gộp trang Facebook, Zalo, Instagram về HaraSocial.

Để có nhiều cơ hội tiếp cận người tiêu dùng hơn thì hầu hết các chủ Shop đều xây dựng cho thương hiệu của mình nhiều kênh bán hàng đa dạng. Tuy nhiên, quản lý cùng lúc quá nhiều cửa hàng online trên Facebook, Zalo và Instagram đều không thể tránh khỏi những hạn chế trong việc tương tác với khách hàng. Nhằm giúp cho việc xử lý hội thoại và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, HaraSocial đã hỗ trợ các nhà bán hàng tính năng cho phép gộp hội thoại của khách hàng từ nhiều trang về một khung tin nhắn duy nhất.

Tính năng mới này cho phép:

  • Đảm bảo không sót tin nhắn mà không cần phải mở nhiều trang quản lý hội thoại cùng một lúc.
  • Tránh mất nhiều thời gian và nguồn lực để quản lý hội thoại ở từng kênh.
  • Trả lời tin nhắn khách nhanh hơn và chốt đơn hiệu quả hơn ngay trên một nền tảng duy nhất.
  • Biết được khách hàng đã từng liên hệ với Shop ở những kênh nào.

Chế độ gộp trang sẽ gộp các hội thoại của khách hàng có chung tài khoản đã lưu trên hệ thống Haravan (có chung ID) thành 1 nhóm, nói rõ hơn cùng 1 khách hàng có tương tác gửi tin nhắn trên nhiều trang của bạn thì sẽ được xem là có chung ID. Khi đó hệ thống sẽ gộp các hội thoại của khách hàng đó ở các trang thành một danh sách. Khi nhấn vào 1 khách hàng sẽ hiển thị tất cả hội thoại từ các trang mà khách hàng đó đã tương tác ngay trên khung hội thoại của HaraSocial.

Tính năng gộp tin nhắn từ Facebook, Instagram và Zalo về hội thoại HaraSocial

👉 Xem thêm hướng dẫn kích hoạt tính năng tại đây

Tóm lại, tính năng này giúp bạn không phải mở nhiều trang quản lý bán hàng của từng kênh như Facebook, Instagram và Zalo nữa mà chỉ cần mở một trang duy nhất là trang HaraSocial - nền tảng giúp các doanh nghiệp quản lý tin nhắn và bình luận hiệu quả nhất hiện nay.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trải nghiệm ngay giải pháp HaraSocial - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream.