[HCM] Công ty nệm Liên Á: Tuyển dụng Trade MKT Executive

Mô tả công việc

  1. Identify and actively search for new sales channels’ opportunities, i.e. partnership and exhibitions/
    Nhận diện và chủ động tìm kiếm cơ hội cho các kênh phân phối mới như các chương trình hợp tác,
    và triển lãm.
  2. Plan and execute promotional mechanics for mixed-channels including dealers, ecommerce and chain
    stores/ Lập kế hoạch và thực hiện các cơ chế thúc đẩy doanh thu cho hệ thống phân phối đa kênh
    bao gồm đại lý, thương mại điện tử và chuỗi showroom.
  3. Perform retail audit: visual merchandise (chain store, dealers), selling products, sales trend, stock
    level, pricing, promotion efforts at stores, store display/ Thực hiện kiểm soát hình ảnh và trưng bày,
    sản phẩm, xu hướng thị trường, hàng tồn kho, giá cả, chương tình khuyến mãi tại hệ thống showroom
    và đại lý.
  4. Develop promotional plans and tactical campaigns for assigned retailers and dealers; work with Sales
    team to gain retailer/ dealers approval; manage projects to make sure on-time and on-budget
    deliverables/ Phát triển các kế hoạch thúc đẩy doanh thu và các chiến dịch có tính chiến lược cho các
    đại lý và cửa hàng được chỉ định; phối hợp với đội ngũ bán hàng để đạt được sự đồng thuận từ các
    cửa hàng, đại lý; quản lý dự án đảm bảo kết quả mang lại đúng thời hạn và ngân sách.
  5. Work with Sales Team to plan for incentives given to dealers based on corporate strategy/ Hợp tác với
    bộ phận kinh doanh lập kế hoạch các chương trình thưởng khuyến khích thúc đẩy doanh thu cho các
    đại lý dựa trên chiến lược của Công ty.
  6. Budget, propose and supervise all event marketing specific to dealers, i.e. Trade shows/ Lập ngân
    sách và đề xuất, giám soát các hoạt động marketing tại đại lý như Trade show.
  7. Ensure that all stores are properly merchandised and trained with approved schedle/ Đảm bảo tất cả
    cửa hàng đều bán hàng đúng cách và được đào tạo theo kế hoạch được phê duyệt.
  8. Work with Marketing Communication Team to ensure supply of POS and merchandising materials
    appropriate to the dealer needs/ Hợp tác với Bộ phận Quản lý Truyền thông nhằm đảm bảo việc cung
    cấp công cụ hỗ trợ bán hàng (POS), sản phẩm trưng bày phù hợp với nhu cầu của đại lý.
  9. Peform evaluation of execution results/ Thực hiện đánh giá kết quả thực thi.
  10. Periodically summarize trade marketing activities’ performance/ Tổng kết kết quả các hoạt động theo
    định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn/ Education: Tốt nghiệp đại học với ngành Marketing là một lợi thế/ University Degree. Major
    in Marketing is an advantage.
  • Extensive knowledge & experiences in Trade and Retail marketing, Dealers account management.
    Prefer candidates with background of Sales/Business development/ Kiến thức và kinh nghiệm sâu
    rộng trong lĩnh vực marketing thương mại và bán lẻ, quản lý đại lý. Ưu tiên ứng viên có nền tảng phát
    triển kinh doanh/bán hàng.
  • Good Project management skill/ Kỹ năng quản ký dự án hiệu quả.
  • Excellent Statistic & analysis skills/ Kỹ năng thống kê và phân tích hiệu quả.
  • Strong time management skill to work in a changeable environment, manage workload and multiple
    projects/ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong môi trường nhiều thay đổi, quản lý công việc và các
    dự án diễn ra đồng thời.
  • Open-minded, energetic, progressive, initiative & result-oriented, flexibility & passion to growth/ Cởi
    mở, năng động, có chí tiến thủ, chủ động và luôn hướng đến kết quả, linh hoạt và đam mê phát triển.
  • Ability to work in a results orientated atmosphere to meet tight deadlines under constant pressure/ Khả
    năng làm việc trong môi trường chú trọng kết quả để đáp ứng thời hạn công việc dưới áp lực thường
    xuyên.

Quyền lợi

Workday: From Mon to Fri;

- Laptop
- Insurance.
- Friendly, fair and transparent working environment.
- Participating in Tourism programs, Cultural Festivals.
- Competitive salary + benefits

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV về [email protected]