Tổng hợp các lời chúc trung thu cho khách hàng hay nhất 2022

Tết Trung Thu là dịp các công ty gửi lời chúc trung thu cho khách hàng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng. Hãy cùng MISA AMIS tham khảo mẫu lời chúc hay nhất gửi đến cho khách hàng bên cạnh những món quà ý nghĩa nhân dịp Trung thu.

Các mẫu lời chúc trung thu cho khách hàng hay nhất

Lời chúc Tết trung thu cho khách hàng mẫu 1

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Thay mặt Công ty [ABC], tôi trân trọng gửi lời chúc Tết Trung thu ấm áp nhất đến Quý Khách hàng & Đối tác.

Kính chúc Quý Khách hàng & Đối tác cùng gia đình một mùa trung thu ý nghĩa, đoàn viên.

Trân trọng!
Giám đốc
Nguyễn Văn A

Lời chúc trung thu khách hàng mẫu 2

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Vậy là mùa trăng cũ đã qua đi, mùa trăng mới đã tới, Công ty [ABC] trân trọng gửi lời chúc Tết Trung thu đến Quý Khách hàng, Đối tác và gia đình.

Năm vừa qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 toàn cầu vẫn ảnh có nhiều ảnh hưởng đến thế giới, nhưng với sự đồng hành của Quý Khách hàng, Đối tác, chúng tôi đã có nhiều bước tiến mới trên hành trình phát triển của chính mình.

Với tất cả sự trân quý, chúng tôi xin được cảm ơn Quý Khách hàng, Đối tác đã lựa chọn và tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Mùa trăng mới đã tới, Công ty [ABC] chúc Quý Khách hàng, Đối tác cùng gia đình một mùa Tết Trung thu đoàn viên, ấm áp, ý nghĩa và tràn đầy yêu thương.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

lời chúc trung thu cho khách hàng

Lời chúc mừng trung thu cho khách hàng

Lời chúc tết trung thu cho khách hàng mẫu 3

Tháng Tám trăng tròn, Trung thu đến,
Hạnh phúc, ý nghĩa, ấm đoàn viên

Không khí trung thu đang đến rộn ràng, cũng là lúc gia đình, người thân, bạn bè trở về bên nhau sau bao ngày xa cách.
Công ty [ABC] kính chúc Quý Khách hàng & Đối tác và gia đình một ngày Tết trung thu đặc biệt, tràn đầy ý nghĩa, ấm áp, đoàn viên, hạnh phúc, mạnh khỏe và bình an!

Trân trọng!
Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Mẫu 4

CHÚC MỪNG TẾT TRUNG THU 2022!

Một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời tháng Tám đang dần se lạnh hơn mang theo không khí mát mẻ, thoải mái đến với đêm rằm tháng Tám. Đêm Trung thu cùng với đó càng trở nên đẹp hơn.

Trong không khí rộn ràng, sung túc của Tết Trung thu, Công ty [ABC] xin gửi những lời chúc nồng nhiệt và ý nghĩa nhất đến Quý Khách hàng, Đối tác thân yêu. Kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác và người thân lời chúc sức khỏe, vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách hàng, Đối tác trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách hàng, Đối tác.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Mẫu 5

Kính gửi: Quý Khách hàng & Đối tác,

Bằng tất cả sự trân quý, công ty [ABC] xin gửi lời tri ân cũng như lời chúc sức khỏe đến Quý Khách hàng & Đối tác nhân dịp Tết Trung Thu năm 2022.

Mùa trăng mới đã đến, ánh trăng vàng ấm áp cũng đến với mọi nhà, công ty [ABC] xin chúc Quý Khách hàng & Đối tác và gia đình có một mùa trăng mới vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và may mắn.

Mong rằng Quý Khách hàng & Đối tác luôn gặp nhiều điều suôn sẻ và vẹn tròn như những chiếc bánh trung thu.

Một lần nữa, công ty xin [ABC] chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng & Đối tác trong thời gian qua. Rất mong nhận được hợp tác bền chặt với Quý Khách hàng & Đối tác trong thời gian sắp tới.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Mẫu 6

Kính gửi quý khách hàng, quý đối tác một mùa trung thu nữa lại về, chúng ta đang hân hoan chào đón ngày hội trăng rằm. Tiết trời vào thu đang dần mát dịu giúp cho rằm tháng 8 thêm sôi động náo nhiệt, đây là ngày ánh trăng sáng chiếu rọi khắp mọi nhà. Nhân ngày ngày công ty chúng tôi xin được gửi lời chúc đến quý khách hàng, quý đối tác cùng gia đình lời chúc tốt đẹp nhất mong quý khách hàng sẽ có thật nhiều sức khỏe hạnh phúc và luôn an lành.

Hy vọng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tiếp tục được quý đối tác luôn ủng hộ trong thời gian tới.

Thay mặt Công ty [ABC]
Tổng Giám đốc
Nguyễn Văn A

Nguồn: MISA AMIS