Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

Trái tim nói về tình yêu

Mỗi chúng ta, ai cũng có hành trình của riêng mình, và trái tim cũng vậy. Trước khi chúng ta khám phá hành trình của trái tim, hãy cùng khám phá thế giới đẹp đẽ của nó (trước khi cơn bão đổ bộ).

—Và như thế, hành trình lại bắt đầu.

Ta thường nói, hãy lắng nghe lời trái tim, hãy hiểu về trái tim, nhưng nó khá khó để có thể điều hoà tất cả các nhịp đập và để mọi thứ diễn ra như mong đợi.

Nên khi yêu, nên giữ lại cho mình một ít, để bản thân có thể mạnh mẽ và chủ động. Nhưng thật ra khá khó, ta hay tự dặn lòng rồi chính ta lại quên, khi tình cảm và cảm xúc lấn át tất cả mọi thứ. Thật ra đôi khi như thế cũng tốt, người có tình cảm với mình, họ sẽ trân trọng và đáp lại, còn không, nếu là người tốt, họ sẽ từ chối mình để mình có một bến đỗ phù hợp hơn.

Cho nên đến cuối cùng, hãy hít thở một hơi thật sâu để có thê tận hưởng mọi cảm xúc mà tình yêu mang lại.

Đó là sự gắn kết và cảm thông sâu sắc mà không cần bày tỏ. Sau những lần tổn thương, trái tim ta phải mạnh mẽ lên, để có thể bước tiếp trên con đường nhiều khó khăn và thử thách phía trước, vì chỉ có chính trái tim nhiều thương tích mới có thể tự chữa lành được cho chính nó mà thôi.

Các bạn có thể xem qua project full tại đây: https://www.behance.net/gallery/138791883/A-heart-talks-about-love

Xin chân thành cảm ơn,

Châu Lân.