Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

Sự hoà hợp của màu sắc - The matching

Dự án cá nhân nhỏ này là mà cuộc thám hiểm về việc kết hợp màu sắc của mình. Và là lần đầu mình dựng nhân vật bằng 3D. Hình dạng của nó có thể khác với những cách tiếp cận thông thường ta có thể biết về tạo hình nhân vật. Vì đó là sự phản chiếu từ những suy nghĩ của mình về các nhân vật và các yếu tố tương quan xung quanh nó. Đó là những khoảnh khắc mình phối hợp những màu sắc với nhau để tạo ra màu sắc hài hoà nhất có thể. Đó là lí do dự án mang tên “The matching”, nó là sự kết hợp của màu, hình dạng và những ý tưởng phía sau.

The haft heart: đây là nguồn cảm hứng của mình từ dự án trước về tình yêu. Khi chúng ta giữ lấy một phần của trái tim, bạn sẽ cảm thấy an toàn và sẵn sàng đối mặt với tất cả cơn bão sắp đến. Tình yêu là một điều thú vị của cuộc sống, nó mang lại cho chúng ta niềm vui, hạnh phúc và những cơn bão lòng dữ dội. Kể cả những động lực và sự sáng tạo.

---

Uncompleted lady: Mọi thứ đều không hoàn hảo theo cách riêng của nó, nhưng tất cả đều xoay quanh chúng ta với những năng lượng tích cực. Nó như một tảng đá lớn gồm những mảnh ghép nhỏ hơn để có thể thành hình. Ở thời điểm thích hợp, tất cả sẽ hoà quyện vào nhau, tạo nên một tổng thể vững chức.

---

Consistency guy: Tất cả mọi thứ đều được liên kết với nhau qua quy luật của tự nhiên, và cả những quy luật vô hình. Bạn có thể cảm nhận, suy nghĩ nhưng không thể thay đổi được nó. Đó là những điều thường tình mà cuộc sống sẽ xảy ra, nó sẽ đến, từng cái một.

---

Natula: Tự nhiên là gốc rễ của mọi thứ. Tất cả những thứ chúng ta ăn, mặt hay nhìn thấy, đều là những phản chiếu của tự nhiên. Môi trường đã và đang bị tác động từ những hành vi khác nhau của con người. Hãy bảo vệ nó.

---

Đó không phải là một thiên thần, đó là quỷ dữ, nhưng không phải nó toàn là những đều xấu. Đó có thể là hai mặt của câu chuyện trong mỗi chúng ta. Thỉnh thoảng, chúng ta phải đàm phán với bé quỷ bên trong mình để dung hoà mọi thứ với nhau.

---

Các bạn có thể xem full project tại đây: https://www.behance.net/gallery/151723555/THE-MATCHING

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: [email protected], 0967 6666 15.

Xin chân thành cảm ơn,

Châu Lân.