Tổng hợp tính năng tháng 8 của HaraSocial (Phần 2)

Làm sao để bán hàng đa kênh dễ dàng hơn và quản lý tin nhắn, bình luận hiệu quả luôn là trăn trở của nhiều nhà bán hàng hiện nay. HaraSocial (được phát triển bởi Haravan) sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Đây là nền tảng giúp đồng bộ và quản lý các tất cả các hoạt động bán hàng trên kênh Facebook, Instagram và Zalo. Tại đây, các chủ Shop có thể chat, thu thập thông tin khách hàng và tạo đơn ngay trên một nền tảng duy nhất.

HaraSocial luôn không ngừng nâng cấp mình để mang đến cho các nhà kinh doanh những công nghệ mới nhất, tốt nhất, hiệu quả nhất giúp cho các công việc bán hàng hằng ngày được tự động giải quyết một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng điểm danh thêm 3 cập nhật mới siêu “hot” trên HaraSocial, đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy trãi nghiệm các tính năng này ngay nhé!

1. Kết nối kênh chat sàn thương mại điện tử Shopee lên HaraSocial

Đây là tính năng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những nhà bán hàng trên Shopee và đang sử dụng HaraSocial sau khi tính năng này được nhá hàng trên các trang mạng xã hội và các group cộng đồng kinh doanh trên Facebook. Cuối tháng 8 năm nay, kênh chat của sàn Shopee đã chính thức có mặt trên HaraSocial giúp các nhà bán hàng trên Shopee có thể đồng bộ hội thoại và quản lý các hoạt động chat cùng lúc với các kênh bán hàng khác của mình chỉ với một trang quản trị duy nhất. Sau tính năng này, dự báo sẽ có nhiều kênh bán hàng khác cũng sẽ được kết nối với HaraSocial, các nhà bán hàng đa kênh hãy trông chờ những cập nhật tiếp theo của chúng tôi để được trải nghiệm những tính năng này sớm nhất.

Hiện tại ở HaraSocial, các chủ Shop có thể xem nhanh trang tổng quan để nắm tình hình của Shop trên kênh bán hàng Shopee. Không những thế, các nhà bán hàng có thể dễ dàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi, quản lý chatbox, thông tin khách hàng, đơn hàng, tạo vận chuyển ngay trên hệ thống Haravan và HaraSocial.

Kết nối kênh chat sàn thương mại điện tử Shopee lên HaraSocial

Các tính năng sẽ hỗ trợ các nhà bán hàng trên Shopee chỉ có tại HaraSocial:

  • Đồng bộ tin nhắn từ sàn Shopee về HaraSocial
  • Tìm kiếm khách hàng bằng số điện thoại, email hoặc tên khách hàng
  • Bộ lọc đa dạng (chưa đọc, nhãn, chưa trả lời, số điện thoại, người chỉ định, theo ngày).
  • Chỉ định hội thoại cho nhân viên trực chat. Trợ năng này giúp chủ Shop phân bổ nhân sự hợp lý cho từng đối tượng khách hàng cần hỗ trợ khác nhau cũng như thông báo cho nhân viên của mình về tin nhắn của khách hàng cần xử lýGhi chú cho khách hàng. Bạn có thể ghi chú những thông tin như nhu cầu của khách, lời phàn nàn, nhận xét, góp ý,... để có dữ liệu cho những nhân viên khác hay chủ Shop dễ dàng theo dõi tình trạng chat của Shop với khách hàng.
  • Gắn nhãn cho khách để lọc khách hàng, từ đó giúp việc chăm sóc khách hàng được tiện lợi và cá nhân hóa hơn.

👉 Xem thêm hướng dẫn thiết lập tại đây

Tóm lại, HaraSocial sẽ giúp cho các nhà bán hàng có trải nghiệm bán hàng trên Shopee tốt hơn đồng thời giúp các chủ Shop giải quyết tự động các công việc bán hàng hằng ngày một cách hiệu quả và dễ dàng nhất trên sàn thương mại điện tử Shopee.

2. Gửi đăng ký chủ đề Thông báo Định kỳ trực tiếp ngay trong khung hội thoại của HaraSocial

Nhân viên trực chat có thể gửi thông báo định kỳ ngay trên khung chat của HaraSocial

Thông báo Định kỳ của nền tảng HaraSocial là tính năng giúp các nhà bán hàng “đeo bám” và thuyết phục khách hàng có quan tâm mua hàng thông qua việc gửi hàng loạt các tin nhắn định kỳ theo tần suất cố định. Bên cạnh việc có thể gửi thông báo qua chatbot thì giờ đây, nhân viên trực tiếp gửi đăng ký chủ đề thông báo định kỳ trong hội thoại ngay khi đang chat với khách hàng.

Cập nhật này hỗ trợ nhân viên trực chat:

  • Gửi nhanh tin nhắn đăng ký mà không cần phải thiết lập chatbot hay đường dẫn ref.
  • Gửi đúng thông báo cho khách hàng đang trực tiếp chat với Shop và họ đang có nhu cầu nào đó trong quá trình tư vấn (chẳng hạn như cần thông báo lịch xem Livestream, thông báo khi có hàng về, thông báo khi có sản phẩm mới,...).

👉 Xem thêm hướng dẫn thiết lập tại đây

Tóm lại, cập nhật này giúp Shop thông báo đúng đối tượng khách hàng có quan tâm đến Shop chẳng hạn như thời gian ra mắt sản phẩm mới, lịch Livestream, mã giảm giá, đợt sales của Shop qua Facebook Messenger mà không cần phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào để chạy quảng cáo.

3. Dễ dàng Áp dụng Mã Giảm Giá (Coupon) từ trang Quản trị Haravan vào Chatbot Messenger tại HaraSocial

Mã coupon là một đoạn mã giảm giá được các nhà bán hàng sử dụng nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khi người mua hàng sử dụng coupon trong quá trình thanh toán thì họ sẽ được giảm một mức giá ​trong hoá đơn mua hàng theo tỷ lệ phần trăm (%), không giống như theo số tiền cố định trên phiếu mua hàng (voucher). Bên cạnh việc tạo voucher, từ nay Harasocial đã cho phép người dùng có thể áp dụng mã khuyến mãi coupon được tạo từ “Trang quản trị Haravan” vào những kịch bản chatbot trên nền tảng HaraSocial.

Áp dụng mã giảm giá (Coupon) từ Trang quản trị Haravan lên HaraSocial

Cập nhật này giúp cho các nhà bán hàng:

  • Dễ dàng tạo & gửi 1 mã khuyến mãi duy nhất cho tất cả khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo mã khuyến mãi.
  • Gia tăng tỷ lệ chốt đơn cho shop.
  • Có thể điều hướng khách hàng đến với website để xem thêm được nhiều sản phẩm.

👉 Xem hướng dẫn cách tạo mã tại đây

Tóm lại, cập nhật này giúp các nhà bán hàng rút ngắn quy trình tạo mã coupon và gửi mã cho khách hàng. Bạn có thể nhanh chóng gửi mã coupon để kích thích khách mua hàng mà không cần phải thiết lập mã trên Trang quản trị Haravan.

HaraSocial vẫn đang ngày càng cải tiến và hoàn thiện mình để có thể giúp các nhà bán hàng, các nhà kinh doanh có thể quản lý bán hàng một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hi vọng với bài viết này, bạn có thể nâng cấp trãi nghiệm bán hàng của mình cùng HaraSocial và Haravan.

Nếu bạn là nhà bán hàng lần đầu biết đến HaraSocial, hãy đăng kí dùng thử miễn 14 ngày hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Trải nghiệm ngay giải pháp HaraSocial - Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream.