Hội thảo Martech Overview cùng Omega Martech

SỰ KIỆN HỘI THẢO “MARTECH OVERVIEW” DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 26/08/2022, hội thảo “Martech Overview” hợp tác tổ chức giữa Omega Martech và MB Innovation Lab đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các chuyên gia đến từ Omega Martech và Omega Media. Mỗi diễn giả đã có những chia sẻ thú vị và thực tế xoay quanh chủ đề công nghệ marketing đang ngày càng phát triển trong doanh nghiệp hiện nay.

Các diễn giả và khách tham dự hội thảo “Martech Overview”

Sự kiện bao gồm những nội dung:

  1. Tổng quan về Martech

  2. Những khó khăn khi ứng dụng Martech trong doanh nghiệp

  3. Những nền tảng Martech dành cho BFSI

Hội thảo cung cấp kiến thức cơ bản hữu ích về martech và những lợi ích mà nó có thể mang lại. Mục tiêu của buổi hội thảo này chính là đem đến những thông tin trực quan hơn về bài toán công nghệ marketing.

Qua sự kiện này, các thành viên của MB Group nắm bắt được những góc nhìn thực tế và sâu sắc hơn trong vấn đề áp dụng và vận hành martech vào doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Omega Martech cũng đã thành công trong việc góp phần lan tỏa kiến thức martech, đặc biệt là dành cho mảng BFSI, mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn bao quát, tổng quan nhưng vẫn rõ ràng và đầy đủ nhất về một xu hướng công nghệ marketing đang ngày một phát triển và phổ biến.

Diễn giả Hằng Nguyễn

Diễn giả Ân Đặng

Khách tham dự lắng nghe và hưởng ứng tích cực

Buổi hội thảo kết thúc thành công và nhận về những ý kiến cùng hưởng ứng tích cực từ phía các thành viên MB Group đã tham dự. Đây là sẽ là một bước khởi đầu tốt đẹp để đưa công nghệ marketing đến gần hơn với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực BFSI, cũng là một cơ hội để công nghệ này được biết đến và góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

—---------------------------------------------------------

𝐎𝐌𝐄𝐆𝐀 𝐌𝐀𝐑𝐓𝐄𝐂𝐇., 𝐉𝐒𝐂

🌐 Website: https://omegamartech.com/

📍 Ha Noi: Room 708, 7th Floor, 142 Le Duan, Dong Da / Tel : +84 243 218 1488

📍 HCM: 7th floor, 14 Phan Ton, Da Kao ward, District 1, HCM/ Tel :+84 287 108 0503