Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

7 gợi ý làm video giới thiệu công ty thu hút khách hàng tiềm năng cực tốt

Bạn có nhận ra không? Theo nghiên cứu, người tiêu dùng dành trung bình hai phút trên các trang web có video so với trên các trang web không có video. Vì vậy, tốt hơn là nên thay thế một đoạn video mở đầu ngắn gọn cho phần dựa trên văn bản của phần "Giới thiệu về chúng tôi" trên trang web của công ty.

Video mở đầu của bạn đóng vai trò như một lời giới thiệu ngắn gọn, dễ hiểu về tổ chức và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó cũng thiết lập giai điệu cho phần còn lại của nội dung của bạn bằng cách thông báo cho khán giả về tất cả những gì họ cần biết. Nó có thể là một chiến lược mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của khách truy cập vào trang web của bạn nếu bạn đưa video giới thiệu vào thiết kế trang web của mình, đặc biệt là trang chủ của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ có thể truyền tải một câu chuyện, thổi sức sống vào công ty của mình và tăng chuyển đổi.

Theo thống kê, có 66% số người cho biết họ muốn xem một đoạn video ngắn để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Chỉ 18% người thích một bài báo, trang web hoặc bài đăng hoàn toàn dựa trên văn bản. Về vấn đề này, làm cách nào bạn có thể tạo video giới thiệu thu hút người xem, khuyến khích họ kết nối với bạn hoặc thậm chí thuyết phục họ mua bất kỳ thứ gì từ bạn?

Bạn sẽ cần một kế hoạch để khơi dậy những cảm xúc như tin tưởng, tự tin và tò mò để làm cho câu chuyện của bạn trở nên sống động trong video giới thiệu. Hãy xem 7 gợi ý sau để tìm hiểu cách tạo một video mở đầu tuyệt vời. Từ đó tạo ra khách hàng tiềm năng và xây dựng lòng tin với thị trường mục tiêu của bạn.

Nêu rõ mục đích hoặc mục tiêu của bộ phim của bạn

Đừng sản xuất video chỉ với mục đích sản xuất một video. Một video mà xem chán và không mang lại lợi ích gì cho người xem thì cũng vô nghĩa.

Trước khi bắt đầu, bạn phải quyết định mục tiêu hoặc mục tiêu cho bộ phim của mình. Bạn muốn đạt được điều gì cụ thể với nó? Bạn đang cố gắng nói chính xác điều gì?

Mục tiêu của video của bạn có thể là bất cứ điều gì từ:

  • Thể hiện tài năng của đội bạn

  • Giới thiệu công ty của bạn với khán giả và phác thảo các dịch vụ của bạn

  • Nhấn mạnh các ưu điểm của sản phẩm của bạn và minh họa hoạt động của nó

  • Tìm hiểu cách sản phẩm của bạn được sản xuất

Phần lớn các video giới thiệu nhằm mục đích thông tin, thuyết phục và tăng độ nhận biết của người xem. Khách truy cập của bạn có thể tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn qua video giới thiệu hơn là họ có thể chỉ đọc về doanh nghiệp của bạn. Nó cho phép người tiêu dùng hiểu sâu hơn về thương hiệu của bạn và quyết định xem nó có thực sự giúp họ giải quyết các vấn đề và hoàn thành mục tiêu của họ hay không.

Hãy ngắn gọn và đi vào trọng tâm

Người xem sẽ xác định có xem video của bạn hay không dựa trên hai yếu tố: hình thu nhỏ và độ dài của video. Do đó, nếu bạn muốn video giới thiệu của mình có tác động nhất có thể, hãy giữ nó ngắn gọn. Video của bạn phải dài từ hai đến ba phút để thu hút và duy trì sự chú ý của họ. Đảm bảo rằng tài liệu quan trọng nhất xuất hiện đầu tiên nếu bài thuyết trình phải kéo dài hơn ba phút.

Tạo một thương hiệu phù hợp

Mọi người muốn làm việc cùng nhau, nhưng có thể khó phát hiện ra kết nối cá nhân này trong môi trường kỹ thuật số ngày nay. Rất may, một video giới thiệu phù hợp có thể đơn giản hóa vấn đề đáng kể.

Video giới thiệu là một cách tuyệt vời để thêm cá tính cho thương hiệu của bạn. Nó cho thấy doanh nghiệp có những người như thế nào và cho thấy đơn vị như thế nào khi làm việc với họ. Dưới đây là một số cách nhanh chóng để chứng minh một doanh nghiệp tốt qua video:

  • Giới thiệu video không có mô tả về nhóm của doanh nghiệp đang hoạt động

  • Có thuyết minh và phỏng vấn trực tiếp

Hãy là chính bạn

Một công ty có cá tính sẽ dễ dàng để khán giả của bạn liên hệ và kết nối hơn một công ty hoàn toàn chuyên nghiệp và không cá tính.

Thêm lời kêu gọi hành động

Nếu bạn không cho khách truy cập biết phải làm gì tiếp theo, thì việc bạn có video mở đầu hay nhất từng được thực hiện cũng không thành vấn đề. Đừng để họ tự xử lý mọi việc. Gần đây, chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của việc có mục tiêu cho video của bạn. Bạn có muốn mọi người cho tiền, đăng ký blog của bạn hoặc liên hệ với bạn để được báo giá hoặc tư vấn không? Đảm bảo hành động được nêu rõ ràng ở cuối phim, bất kể bạn muốn người xem làm gì.

Tắt tự động phát

Ngày nay, mọi người luôn làm việc đa nhiệm, và không có gì khó chịu hơn việc mở nhiều tab trong khi không thể phân biệt video bắt nguồn từ tab nào.

Thay vì thúc ép người xem xem video của bạn, hãy khiến họ muốn. Cung cấp cho khách truy cập tùy chọn xem nhanh nội dung của trang. Nếu họ quan tâm đến những gì bạn cung cấp, nhiều khả năng họ sẽ ở lại và nhấn nút phát. Cân nhắc tích hợp các tín hiệu định hướng bằng văn bản hoặc hình ảnh trong bản trình bày của bạn để thu hút người xem xem hơn nữa.

Đặt chất lượng lên hàng đầu

Trên trang web công ty của bạn, không phải là sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội cá nhân của bạn, bạn đang giới thiệu khách truy cập đến thương hiệu của bạn. Do đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn bất kỳ chiếc máy ảnh cũ nào.

Theo một cuộc khảo sát, có đến 62% khách hàng có nhiều khả năng có quan điểm không tốt về doanh nghiệp sau khi xem một video phụ. Vì vậy, ngay cả khi bạn phải giảm chi phí, đừng giảm chi phí cho video giới thiệu của bạn.

  • Để đảm bảo rằng video của bạn có chất lượng tuyệt vời, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Hạn chế tạo ra tiếng ồn hoặc phản hồi quá mức khi quay phim.

  • Chú ý đến ánh sáng.

  • Đảm bảo rằng mọi người đều ăn mặc để gây ấn tượng và nơi làm việc gọn gàng nếu bạn đang giới thiệu nhóm hoặc không gian làm việc của mình.

  • Để giữ máy ảnh ổn định, hãy sử dụng giá ba chân.

Nguồn: https://quangcaotruyenhinh.com/