“Tết in the Multiverse of Marketing” – Khám phá các giải pháp kết nối và chinh phục khách hàng dịp Tết 2023

Sau 2 năm Tết giãn cách vì COVID-19, có thể thấy sự trở lại của Tết Nguyên Đán chính là thời khắc được mong chờ nhất của năm 2023 – năm đầu tiên người tiêu dùng được đón một mùa Tết trọn vẹn bên gia đình, bạn bè với những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để thương hiệu kết nối với người tiêu dùng nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số.

Bước vào thời kỳ “bình thường mới”, xu hướng của người tiêu dùng đã có rất nhiều sự thay đổi, đây là bài toán mà các thương hiệu cần phải giải đáp để đưa ra những chiến lược truyền thông nhằm kết nối và chinh phục người tiêu dùng trong dịp Tết 2023.

Hiểu được điều này, Think Digital phối hợp cùng Media Lab, với sự bảo trợ truyền thông của Brands Vietnam tổ chức buổi Hội nghị trực tuyến với chủ đề “Tết in the Multiverse of Marketing – Kết nối và chinh phục khách hàng trên đa nền tảng truyền thông số trong dịp Tết 2023”.

Sự kiện được tổ chức với mong muốn mang lại những thông tin hữu ích cho các brand, agency và các marketer đang chuẩn bị với chiến lược và hoạt động Marketing cho dịp Tết 2023.

Với sự quy tụ của những chuyên gia đến từ Think Digital, Media Lab, MoMo và ADBRO; buổi hội thảo sẽ mang đến cho người tham dự những thông tin hữu ích về insight, xu hướng của thị trường, người tiêu dùng trong dịp Tết và đưa những chiến lược và giải pháp cụ thể giúp nhãn hàng kết nối và chinh phục người tiêu dùng trong dịp Tết 2023.

Hội nghị sẽ được tổ chức vào 10:00 AM – 11:30 AM, Thứ Sáu, ngày 9/9/2022 dưới hình thức tham dự trực tuyến. Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí tại website: https://bit.ly/connecting-Tet-2023

Nội dung chi tiết của sự kiện gồm những phần như sau:

Section 1: Understand your consumer journey during Tết season

  • Bối cảnh Tết 2023
  • Thấu hiểu lộ trình trải nghiệm của người tiêu dùng trong dịp Tết
  • Các xu hướng của người tiêu dùng trong dịp Tết 2023

Section 2: Concept to Winning Tết season

  • Các ý tưởng để kết nối và chinh phục người tiêu dùng trong dịp Tết
  • Chuyển hoá các ý tưởng thành hoạt động Marketing trong dịp Tết

Section 3: Framework & Solution to wining Tết season

  • Creative Solution – Các giải pháp sáng tạo gia tăng kết nối và tương tác với người tiêu dùng
  • Thúc đẩy nội dung video với âm hưởng của Tết
  • Tương tác sinh động hơn với giải pháp Gamification
  • Chinh phục những khoảnh khắc vui nhộn với AR Effect (Công nghệ thực tế ảo tăng cường)
  • Kể câu chuyện sinh động hơn với Character Marketing
  • Mang lại trải nghiệm Marketing đầy tính “phiêu lưu” cho người dùng với công nghệ AR Game

Media Solution – Các giải pháp media đa nền tảng phủ sóng trong dịp Tết.

  • Giải pháp “phủ sóng” trên các siêu ứng dụng được dùng nhiều trong dịp Tết: Grab và MoMo
  • Chạm đến cảm xúc người nghe với giải pháp Audio Ads & Music Advertising
  • Giải pháp quảng cáo hiển thị đa dạng theo ngữ cảnh: ADBRO
  • Gói giải pháp KOLs / Influencer / Reviewers – lan toả thông điệp trong dịp Tết
  • Gói giải pháp mang lại trải nghiệm mua sắm – giải trí Shoppertaimance

Section 4: Q&A

  • Đại diện Think Digital, Media Lab, MoMo cùng tham gia trao đổi với các khách mời

Sự kiện hứa hẹn quy tụ nhiều khách mời đến từ các brand và agency tên tuổi tại Việt Nam, và mang lại rất nhiều thông tin hữu ích về insight, xu hướng của thị trường, người tiêu dùng trong dịp Tết.

Các giải pháp được đưa ra trong sự kiện có tính hệ thống và áp dụng cao cũng sẽ một cơ hội để các nhãn hiệu có thể nhanh chóng áp dụng cho chiến dịch Marketing trong dịp Tết 2023 của mình.

Thời gian tổ chức: 10:00 AM – 11:30 AM, Thứ Sáu ngày 9/9/2022 dưới hình thức tham dự trực tuyến.

Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí tại website: https://bit.ly/connecting-Tet-2023

Về Think Digital & Media Lab

Think Digital với định vị là một Innovative Digital Company tập trung vào các giải pháp mang tính đổi mới sáng tạo và hiệu quả cho các hoạt động Marketing, Sale và vận hành doanh nghiệp. Với năng lực cốt lõi từ Strategy Planning, Media Booking, Creative Production & Consulting, Think Digital đang là đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp Marketing, Branding, Communication cho hơn 100+ nhãn hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thêm về các thương hiệu trong hệ sinh thái của Think Digital.

Về MoMo Ads

MoMo hiện có hơn 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước. Các giải pháp quảng cáo nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm một phương thức quảng cáo hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, đa dạng của thị trường quảng cáo trên các thiết bị di động.

Website: https://momo.vn/

Về ADBRO

ADBRO tạo ra các hình thức quảng cáo động (dynamic ads), được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng, nằm che phủ trên hình ảnh minh hoạ trong nội dung bài báo, tăng khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. ADBRO là đối tác quảng cáo với nhiều website uy tín của Việt Nam như Tuổi Trẻ, VietnamNet, Thanh Niên và gần 100 website lớn khác trên hệ thống.

Website: https://adbro.me/vn/