AnyMind Group tích hợp TikTok Shop và các nền tảng mua sắm thuộc Yahoo! Japan vào AnyX

AnyMind Group, doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại, tích hợp TikTok Shop, Yahoo! Japan Shopping và PayPay Mall vào nền tảng quản lý thương mại điện tử, AnyX. Việc tích hợp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà bán hàng trực tuyến nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại điện tử đa kênh trên khắp châu Á.

Ngoài ra, người dùng AnyX có thể theo dõi và quản lý hoạt động của các cửa hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử đã tích hợp với AnyX như Amazon, Shopify, Shopee, Lazada và Rakuten, và trong tương lai công ty sẽ tiếp tục bổ sung tính năng mới trên AnyX.

Các tích hợp mới bổ trợ cho tính năng Product Master Layer của AnyX, cho phép hợp nhất danh sách sản phẩm và SKU (đơn vị lưu kho) trên các kênh thương mại điện tử và giúp việc quản lý đa kênh liền mạch thông qua một nền tảng duy nhất. Với TikTok Shop và các nền tảng mua sắm thuộc Yahoo! Japan, người dùng có thể dễ dàng tích hợp các cửa hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và tiếp cận các thông tin phân tích bán hàng theo sản phẩm và các kênh bán.

Việc tích hợp được thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng quản lý trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng đa dạng, từ đó thúc đẩy kinh doanh thông qua một nền tảng duy nhất, không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, và bất kỳ ai có thể tiếp cận dữ liệu một cách dễ dàng.

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group, cho biết: “Chúng ta đang tiến vào kỷ nguyên thương mại mới và các công cụ chúng tôi phát triển không chỉ giúp đơn giản hóa công việc mà còn nâng cao hiệu quả và hiệu suất kinh doanh. Từ sản xuất, thương mại điện tử đến tiếp thị và hậu cần, chúng tôi đang mở ra tương lai của thương mại thế hệ mới.”

Các tích hợp hiện đã khả dụng trên AnyX. Tính năng tích hợp với TikTok Shop khả dụng cho tất cả các thị trường có TikTok Shop, bao gồm Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Các nền tảng mua sắm thuộc Yahoo! Japan phù hợp với người dùng AnyX muốn tiếp cận khách hàng ở Nhật Bản.

About AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, Mirai Creation Fund, VGI và Japan Post Capital. AnyMind Group có hơn 1000 nhân sự từ 18 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.