[Mar48H] Mời tham dự đêm Gala chung kết cuộc thi Marketing 48H

Sau bao cố gắng, nổ lực; sau gần một tháng kể từ khi phát động; sau 4 chặn đường; 5 lần đếm ngược 48h, Cuộc thi Marketing 48H 2014 cùng 5 đội thi xuất sắc sẽ bước bước chân cuối cùng của cuộc thi tại đêm Gala chung kết.

Năm đội chơi với năm phong cách, năm cách tiếp cân, năm lối tư duy. Ai sẽ là người chiến thắng? Ai sẽ là quán quân Mar48H năm nay và nhận phường thưởng giá trị của chương trình? Hứa hẹn còn nhiều bất ngờ các bạn nhe ^_^

  • Thời gian: 17h30 - 21h ngày 25/04/2014
  • Địa điểm: Hội trường Thành Ủy, 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Đêm chung kết không chỉ là nơi chứng kiến sự trưởng thành của những 48H Marketers, mà còn là nơi các bạn sinh viên yêu thích marketing toàn thành sẽ thể hiện tài đánh giá của mình khi tham gia “Dự đoán đội vô địch” của cuộc thi. Tham gia cùng 48H Marketers các bạn nhé! Cùng giành những phần quà hâp đẫn tại đểm Gala ^_^

Sau đây là đề thi Gala:

Vào giai đoạn 2001 – 2005, sản phẩm sữa đậu nành của Tribeco đang chiếm lĩnh thị trường, có mặt khắp các điểm bán trên cả nước, các siêu thị, các điểm vui chơi giải trí lớn (Đầm Sen, Suối Tiên, Sài Gòn Water Part……), với một dây chuyền sản xuất hiện đại đầu tiên trong nước có công suất 18.000 chai/giờ (chiếm 50 sản lượng công ty), sản phẩm sữa đậu nành đóng chai của Tribeco vẫn không đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vào giai đoạn nước giải khát có ga mang nhãn hiệu Pepsi và Coca-Cola lấn chiếm thị trường. Tuy nhiên sau năm 2005, thương hiệu này tụt dốc không phanh và biến mất khỏi thị trường. Sau thời gian vắng bóng trên thị trường nước giải khát Việt Nam, Tribeco Bình Dương - công ty 100% vốn nước ngoài do Tập đoàn Uni-President sở hữu (sau một vài lần chuyển đổi chủ sở hữu) đã ra mắt sản phẩm chủ lực "một thời" của "TRI" là sữa đậu nành Trisoy với diện mạo (đóng lon) hoàn toàn mới.

Tuy nhiên kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, Trisoy vẫn chưa khôi phục được vị thế dẫn đầu ngành sữa đậu nành đóng chai một thời của Tribeco. Theo một số chuyên gia, nguyên nhân bắt nguồn từ việc định vị thương hiệu thiếu rõ ràng, chưa riêng biệt, chưa tạo dấu ấn với khách hàng và hướng tiếp cận thị trường chưa đúng. Dựa trên vấn đề này, các đội thi hãy đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng cho Trisoy cùng với câu phát biểu định vị thương hiệu “chất” hơn cho họ.

Đề thi thật chất phải không mọi người? :)

Hãy nhanh tay đăng kí và nhận vé:

  • Vào link để đăng kí nhận vé online (số lượng có hạn, làm ngay và luôn nhan ;)): http://tinyurl.com/mrqefh9
  • Nhận vé đêm gala vào 2 ngày 22 và 23 tháng 4 năm 2014 tại OEC Global Education 132-134, Lầu 4, Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hạn chót nhận đơn đăng kí: 24h ngày 22/3/2014

Cuộc thi Marketing 48H được tổ chức bởi:

  • Câu lạc bộ Marketing Toàn thành – MarC
  • Trung tâm tư vấn du học OEC – OEC Global Education
  • Chuyên trang tin tức sinh viên Việt Nam - SINHVIENPLUS.VN

Với sự tài trợ độc quyền của: Đại học quốc tế Stamford (Thái Lan)

********************************

BAN TỔ CHỨC

CUỘC THI MARKETING 48H

Vào đây xem thông tin thêm nhé các bạn http://www.oecglobal.com.vn/mar48h