Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

The Body Shop ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới

The Body Shop ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới với tên gọi Wellness, hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

Được thành lập từ năm 1976 tại Anh Quốc, The Body Shop luôn theo đuổi những thay đổi tích cực cho thế giới bằng những sản phẩm chăm sóc cơ thể và làm đẹp chất lượng với thành phần từ thiên nhiên, được sản xuất bền vững và nhân đạo. Bà Anita Roddick, Nhà sáng lập thương hiệu chia sẻ trong cuốn sách “Khoẻ mạnh: The Body Shop”: “Mối liên kết giữa thân, tâm và trí chính là cốt lõi của sự khoẻ mạnh. Điều này luôn là nguồn cảm hứng tại The Body Shop”.

Những năm gần đây, mối quan hệ giữa giấc ngủ và sức khoẻ tinh thần đang ngày càng được quan tâm. Năm 2020, Google ghi nhận chứng mất ngủ đang tăng cao chưa từng có. Từ khoá #selfcare (chăm sóc bản thân) vượt xa #skincare (chăm sóc da) trong lượt tìm kiếm của chủ đề làm đẹp.

Cùng trong năm này, báo cáo Yêu Bản Thân toàn cầu của The Body Shop cũng chỉ ra, hơn một nửa dân số thế giới đang rơi vào tình trạng suy nhược, với 6/10 người cho biết họ thường cảm thấy lo lắng. Ngoài ra, Công ty dự đoán xu hướng WSGN tại Anh cũng ghi nhận 52% thế hệ Millennials bị khó ngủ vì căng thẳng.

Chưa bao giờ, các phương pháp cải thiện sức khoẻ được tìm kiếm nhiều như hiện nay. Với 46 năm kinh nghiệm về làm đẹp và lấy hoạt động xã hội làm cốt lõi, The Body Shop tin rằng, làm đẹp cần bao quát cả nuôi dưỡng tinh thần bên trong. Đó là tiền đề để dòng Wellness ra đời.

Ngon giấc, tái tạo và toả sáng cùng dòng Wellness mới

Dòng Wellness chứa các thành phần tự nhiên và được phát triển bởi các chuyên gia cho 3 liệu trình trị liệu giúp người tiêu dùng biến đổi cơ thể và tinh thần: Sleep – Ngon giấc, Boost – Sảng khoái, Breathe – Thở sâu. Cả 3 dòng sản phẩm đều chứa tinh dầu tự nhiên, được chọn lọc, chưng cất kỹ lưỡng và thiết kế theo từng phương pháp trị liệu.

  • Dòng Sleep có thành phần chính là tinh dầu oải hương xứ Haute-Provence, Pháp và tinh dầu cỏ hương bài từ Madagasca. Sự kết hợp này đã được công nhận rộng rãi về tác dụng an thần và hỗ trợ giấc ngủ đêm.

  • Dòng Boost được lấy cảm hứng từ các nốt hương cam quýt tươi mát và vui vẻ. Tinh dầu vỏ quýt và cam bergamot đến từ những trang trại tại nước Ý, được chưng cất cẩn thận và có thể phân hủy sinh học. Việc thu mua này sẽ hỗ trợ phát triển việc kinh doanh của các hộ gia đình nhỏ tại địa phương.

  • Dòng Breathe có thành phần chính là tinh dầu khuynh diệp, do các hộ gia đình nông dân tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cung cấp. Khuynh diệp có chức năng thanh lọc và hỗ trợ việc hít thở.

Bên cạnh đó, các kết cấu sản phẩm cũng được phát triển đa dạng theo từng chức năng, để người dùng tận hưởng trọn vẹn liệu trình. Bao bì dòng Wellness được đầu tư thiết kế bắt mắt, với những vật liệu cao cấp mà thân thiện môi trường, gồm nhôm và thuỷ tinh, giảm tối đa lượng nhựa sử dụng.