Các chuyên gia đầu ngành quy tụ tại sự kiện khai mạc chương trình Vietnam Innovators Summit

Vietnam Innovators Summit là chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo do Vietcetera tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8-26/11/2022, quy tụ nhiều lãnh đạo cấp cao, những nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và khắp Đông Nam Á cùng tham gia.

Vietnam Innovators Summit (VNI Summit) là chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo do Vietcetera tổ chức lần đầu tiên và sẽ kéo dài trong suốt ba tuần, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đầu tiên của Vietnam Innovators Summit sẽ diễn ra vào tháng 11/2022.

Diễn đàn thu hút nhiều lãnh đạo cấp cao, những nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và khắp Đông Nam Á cùng tham gia. Với các hoạt động được thiết kế chỉn chu, Vietnam Innovators Summit là nơi gặp gỡ và thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Vietcetera, với sự đồng hành của những tên tuổi uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực đa dạng tại Việt Nam: AIA Việt Nam (Nhà tài trợ Kim cương), Heineken Việt Nam (Nhà Tài trợ Vàng) cùng các Nhà tài trợ Bạc bao gồm Mastercard, FPT, Meta, Viglacera, Cốc Cốc, Cooley, Robert Walters, và Jio Health.

Từ chương trình Podcast tới diễn đàn quy mô lớn

Vietnam Innovators khởi đầu là một chương trình podcast đối thoại hàng tuần giữa host Hảo Trần (CEO của Vietcetera) với khách mời là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh tại Việt Nam. Trải qua 3 mùa với 82 tập phát sóng, Vietnam Innovators đã trở thành một trong những podcast được yêu thích nhất của Vietcetera. Chương trình luôn nằm trong danh sách podcast được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam và đồng thời cũng mang về cho Vietcetera chiếc nút bạc đầu tiên từ Youtube.

Sau những thành công ngoài mong đợi, Vietnam Innovators đã sẵn sàng cho một bước tiến mới, giúp kết nối các ý tưởng đổi mới mạnh mẽ hơn, quy mô sâu rộng hơn.

Với mong muốn đưa Vietnam Innovators Summit trở thành một chương trình thường niên, Hảo Trần cho biết chương trình sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư và lãnh đạo cấp cao được chứng kiến và thúc đẩy "sự tăng trưởng thần kỳ" của Việt Nam hiện đại.

Ông Hảo Trần, đồng sáng lập kiêm CEO của Vietcetera cho biết: “Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập Vietcetera, chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi có một lượng lớn độc giả trung thành, trong đó cũng có nhiều người làm việc trong ngành truyền thông. Sự kiện này là nơi tụ hội của các nhà tiên phong trong khu vực, hứa hẹn đem đến những cuộc thảo luận sâu sắc về tương lai Việt Nam. Trong những năm gần đây, kinh tế và xã hội Việt Nam chứng kiến sự phát triển vượt bậc; và chúng tôi tin rằng còn rất nhiều sự phát triển và đổi mới khác sẽ sớm được công bố. Thông qua hội nghị này, người tham sự sẽ được hiểu hơn về tư duy của các nhà lãnh đạo quyền lực, cũng như các quyết định của họ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nền kinh tế và xã hội. Hãy tham gia ngay!”

Ông Hảo Trần, đồng sáng lập kiêm CEO của Vietcetera

Vietnam Innovators Summit bao gồm một chuỗi các sự kiện kéo dài trong 3 tuần:

The Conference

Ngày 18/11/2022, 8:00 AM - 4:00 PM, tại GEM Center, sảnh Grand Castor 5, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

The Conference sẽ quy tụ hơn 350 cá nhân xuất sắc và các nhà lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia để cùng khám phá những ý tưởng mới. Với chủ đề "Một Việt Nam mới bắt đầu tại đây", VNI Summit hứa hẹn mở ra những cuộc thảo luận độc đáo và sâu sắc về công nghệ, kinh doanh, tương tác giữa con người trong thời đại mới cũng như tác động của những vấn đề này đến nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Ông Wayne Besant - CEO AIA Vietnam cho biết: “Vietnam Innovators Summit là sự kiện có ý nghĩa với cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phục hồi sau đại dịch, các ý tưởng kinh doanh và sáng tạo công nghệ có xu hướng tập trung hơn vào các giải pháp giúp con người cân bằng sức khỏe trí lực và thể lực, cải thiện chất lượng cuộc sống. Là một đơn vị có kinh nghiệm trong quá trình đổi mới lấy con người làm trung tâm, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà một doanh nghiệp cần phải đối mặt trên hành trình này. Tham gia vào diễn đàn và chia sẻ những kinh nghiệm có được cũng là cách để chúng tôi góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo bền vững hơn. Qua đó, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho xã hội.”

Ông Wayne Besant - CEO AIA Vietnam

Hội nghị kéo dài một ngày, bao gồm phần trình bày của khách mời, đối thoại 1:1 (fireside chat) và các phiên thảo luận dẫn dắt bởi Hảo Trần (CEO kiêm Nhà đồng sáng lập của Vietcetera) cùng hơn 20 diễn giả là các nhà điều hành cấp cao, các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách, nhà đầu tư và những doanh nhân nổi bật.

Ở sự kiện còn có khu gian hàng triển lãm, mang đến cho doanh nghiệp thêm không gian để tương tác trao đổi ý tưởng với nhau, đồng thời giúp những cá nhân tham gia sự kiện nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của tình hình đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Vietcetera cũng có gian hàng trưng bày riêng, giới thiệu chuỗi podcast, cùng các chiến dịch thành công và tạo được ảnh hưởng nhất của Vietcetera.

Vietnam Innovators Summit là chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo do Vietcetera tổ chức.

Chuỗi thảo luận chuyên sâu

Ngày 8, 10, 19, 22, và 24/11 - Từ 16h00 - 19h00.

Ngoài The Conference, chương trình còn tổ chức chuỗi 5 phiên thảo luận riêng biệt tập trung vào các lĩnh vực cụ thể, được trình bày bởi các chuyên gia: Fintech, Môi Trường - Xã Hội & Quản Trị Doanh Nghiệp (ESG) & Biến đổi khí hậu, Nhân sự, đầu tư và chăm sóc sức khỏe (có thể thay đổi).

Qua chia sẻ của khách mời và các phiên thảo luận nhóm, người tham dự có được cái nhìn tổng quan về những thay đổi, cơ hội, thách thức và dự báo tăng trưởng trong các lĩnh vực kinh tế trọng tâm của Việt Nam. Ngoài các nội dung được chuẩn bị và trình bày, tại mỗi phiên đều giành ra thêm nhiều thời gian bên lề để các diễn giả và người tham dự trực tiếp trao đổi mở rộng về những chủ đề được quan tâm.

Chuỗi phiên thảo luận chuyên sâu sẽ được tổ chức vào thứ Ba và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/11/2022.

Khán giả có thể tham gia vào các chương trình trong khuôn khổ của Vietnam Innovators Summit suốt 3 tuần lễ bằng cách đặt vé sớm như, thông tin chi tiết như sau:

The Conference — 2.500.000 VNĐ

  • Tham gia sự kiện cả ngày và chương trình networking

  • Đã bao gồm tea-break và tiệc trưa

Chuỗi phiên thảo luận chuyên sâu — 950.000 VNĐ

  • Đã bao gồm tea-break

Combo 1: 2 vé tham dự The Conference — 4.700.000 VNĐ (tiết kiệm 300.000 VNĐ)


Combo 2: 3 vé tham dự The Conference — 7.000.000 VNĐ (tiết kiệm 500.000 VNĐ)

Truy cập trang web chính thức của Vietnam Innovators Summit để mua vé. Đặc biệt, chủ thẻ Mastercard sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 15% trên tổng hoá đơn. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được email đính kèm vé điện tử, bản đồ địa điểm tổ chức sự kiện, và thông tin liên hệ của Vietcetera.

Mở ra kỷ nguyên mới mẻ và đầy tiềm năng của Việt Nam ngay tại đây! Cùng Vietcetera tham gia chuỗi sự kiện Vietnam Innovators Summit.