Marketer Huỳnh Chí Hải
Huỳnh Chí Hải

Marketing Freelancer @ Công ty TNHH Táo Xanh Agency

Tổng hợp 05 website bán model 3d tối nhất hiện nay

Model 3D rất cần thiết cho việc thiêt kế, được sử dụng trong nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm trò chơi điện tử, điện ảnh, kiến trúc, kỹ thuật, quảng cáo. Mô hình 3D có thể được thiết kế bằng thuật toán thông qua phần mềm 3D CAD hoặc bằng cách 3D Scanning lại một đối tượng có sẵn để thu được dữ liệu đưa về phần mềm 3D. Tuy nhiên quá trình thiết kế 3D model khá phức tạp và đòi hỏi nhà thiết kế cần phải có kinh nghiêm. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẽ đến bạn những trang web bán model 3D chất lượng, uy tín bạn cần nền biết.

1. Creativemarket

Creative Market là một trang web trực tuyến, cung cấp nội dung thiết kế thuộc nhiều danh mục khác nhau. Với Creativemarket, bạn có thể mua các file thiết kế được tạo sẵn mà bạn có thể áp dụng trực tiếp một cách dễ dàng.

Tài nguyên trên Creative Market là rất đẹp, hấp dẫn và phù hợp với nhiều chủ đề thiết kế khác nhau và đặc biệt kho tài nguyên model 3D trên Creativemaket vô cùng lớn.

2. 3DOcean

3DOcean là một thành viên trong Envato Market. Tuy nhiên thì thế mạnh tuyệt đối của 3DOcean là chứa số lượng khổng lồ về các model3D. 3DOcean giá rẻ chính là phương án mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho thiết kế sáng tạo cho các nhà thiết kế. Bởi hiện tại trên 3DOcean cung cấp kho tài nguyên khổng lồ với hơn 74.156 mô hình in 3D và kết cấu CG.

3. CGTrader

Đối với anh em trong giới đồ họa 3D việc tìm được một nơi cung cấp file 3D với đa dạng chủ đề khác nhau như CGTrader là một điều vô cùng lý tưởng.

CGTrader là một Marketplace chuyên cung cấp tài nguyên về đồ họa 3D có sẵn ở nhiều định dạng tệp như 3DS, C4D, FBX, MAX và OBJ. Nếu anh em đang tìm kiếm tài nguyên 3D modle thì CGTrader chính là sự lựa chọn mà anh em không nên bỏ qua.

4. Cults3D

Cults3d hiện tại đang là website chia sẻ mô hình 3D nổi tiếng nhất hiện nay, với kho tài nguyên 3D model miễn phí và tính phí vô cùng lớn.

Tại Cults3d anh em có thể trải nghiệm tới số lượng hơn 200,000 file miễn phí có lẽ cũng đủ để cho các bạn khám phá các file 3D độc, lạ. Nhưng đa phần kho tài nguyên 3D trên Cults3d đều có tính phí, nên anh em cần phải mua mới có thể sử dụng được.

5. Designcuts

Bạn là một nhà thiết kế chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì Designcuts là một trong những trang web bạn cần nên phải biết. Website cung cấp sẳn các tài nguyên 3D model giúp tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình thiết kế.

Designcuts một website cộng đồng cung cấp những nguyên liệu chất lượng cao cho các nhà thiết kế với mức giá phải chăng và nhiều khuyến mãi. Đây là một trong những trang web bán model 3D chất lượng bạn không nên bỏ lở độ uy tín, chất lượng cũng như kho tài nguyên lớn.

Trên đây là những chia sẽ của mình về 5 trang web bán model 3D chất lượng nhất hiện nay bạn cần nên biết. Ngoài ra, các nhiều trang khác, bạn có thể tham khảo để biết cụ thể hơn. Chúc các bạn lựa chọn được những trang web bán model 3D ưng ý nhất.