Matrixport Công Bố Hỗ Trợ Hệ Sinh Thái Metaverse Klaytn

Các khách hàng tổ chức hiện có thể tận hưởng khả năng truy cập tốt nhất chưa từng có vào các dự án DeFi & NFT Klaytn

Matrixport, một trong những hệ sinh thái dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất thế giới, công bố hỗ trợ hệ sinh thái Klaytn thông qua Cactus Custody™, dịch vụ lưu ký tổ chức bên thứ ba của Matrixport. Cactus Custody™ sẽ trở thành đơn vị lưu ký cấp tổ chức đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ lưu ký và ký quỹ thông qua các giải pháp lưu trữ Warm & Cold Non-Fungible Token (NFT) cho NFT trên Klaytn.

Klaytn là một blockchain công khai Lớp 1, thuộc sở hữu của gã khổng lồ internet Hàn Quốc, Kakao Corp. với trọng tâm là phát triển metaverse, bao gồm các dịch vụ dựa trên NFT. Với sự hỗ trợ của Matrixport cho hệ sinh thái metaverse Klaytn, người dùng Klaytn giờ đây sẽ có thể lưu ký token chính thức của Klaytn (KLAY) cũng như token tương thích Klaytn (KCT) và NFT trên Klaytn thông qua Cactus Custody™. Người dùng trên blockchain của Klaytn và người dùng token Klaytn có thể trông đợi vào các dịch vụ lưu ký cấp tổ chức với độ bảo mật tốt nhất, minh bạch và hiệu quả.
Nhằm phát triển các sáng kiến metaverse của mình, Klaytn Foundation đã làm việc với các đối tác để xây dựng lớp cơ sở hạ tầng, mở đường cho khả năng tương tác, phi tập trung và giao dịch mượt mà trong metaverse Klaytn. Cynthia Wu, Giám đốc Vận hành (COO) kiêm Giám đốc Cactus Custody, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ hệ sinh thái Klaytn. Đây là một cột mốc quan trọng và minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp lưu ký NFT toàn diện nhất trên thị trường. Chúng tôi tiếp tục nỗ lức hết sức trong việc hỗ trợ sự chấp nhận các blockchain có tiềm năng lớn.”

David Shin, Giám đốc bộ phận Chấp nhận Toàn cầu tại Klaytn Foundation, cho biết: “Chúng tôi nhiệt liệt chào mừng Cactus Custody gia nhập hệ sinh thái Klaytn. Các tính năng quản lý rủi ro nâng cao của Cactus Custody sẽ cho phép các nhà đầu tư tổ chức kiểm soát tốt hơn cách thức họ muốn bảo vệ tài sản số trên Klaytn của mình.” Những người nắm giữ token tương thích Klaytn cũng có thể tận hưởng khả năng truy cập chưa từng có để có thể chuyển KLAY tức thì 24/7 trên các mạng Klaytn, Ethereum cũng như kết nối liền mạch và an toàn với các giao thức DeFi, thông qua tích hợp MetaMask Institutions (MMI) của Cactus Custody™ với 9 chuỗi EVM.

Về Matrixport

Matrixport là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính tài sản số lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. Với hơn 10 tỷ đô la tài sản đang được quản lý và lưu ký, Matrixport cung cấp các dịch vụ tài chính tiền mã hóa tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu tạo ra tài sản lâu dài từ tài sản số. Các dịch vụ của Matrixport bao gồm Cactus Custody™, OTC giao ngay, Fixed Income, các sản phẩm cấu trúc, cho vay cũng như quản lý tài sản.
Với sứ mệnh làm cho tiền mã hóa trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người, Matrixport tập trung
không ngừng vào việc đổi mới sản phẩm và cung cấp các sản phẩm đầu tư tiền mã hóa hàng đầu thị trường toàn diện nhất trong ngành. Vào năm 2021, số nhà đầu tư sử dụng ứng dụng Matrixport tăng 427%, và công ty đã đạt được mức định giá trên 1 tỷ đô la, trở thành kỳ lân trong lĩnh vực tiền mã hóa chỉ sau hai năm thành lập.
Matrixport có trụ sở chính đặt tại Singapore, Matrixport phục vụ cả khách hàng cá nhân và tổ chức ở khắp Châu Á và Châu u. Công ty có giấy phép tại Hồng Kông và Thụy Sĩ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.matrixport.com.
Facebook: FacebookVN
Telegram Chat: @matrixportvn
Telegram ANN: @matrixportvietnam
Instagram: @matrixport_
Twitter: @realMatrixport
LinkedIn: @Matrixport

Về Klaytn
Klaytn là một blockchain công khai tập trung vào metaverse, gamefi và nền kinh tế sáng tạo. Chính
thức ra mắt vào tháng 6 năm 2019, Klaytn là nền tảng blockchain thống trị ở Hàn Quốc và hiện đang mở rộng kinh doanh toàn cầu với trụ sở quốc tế ở Singapore, do Klaytn Foundation lãnh đạo. Các hoạt động mở rộng kinh doanh này do Klaytn Growth Fund hỗ trợ, nhằm mục đích phát triển hệ sinh thái của các công ty được xây dựng trên Klaytn. Quỹ do Klaytn Foundation quản lý và giải ngân, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm đẩy nhanh sự chấp nhận toàn cầu và phát triển hệ sinh thái trên Klaytn.
Từ khi Klaytn 2.0 được tiết lộ vào đầu năm 2022, nhiều công ty nổi tiếng đã tham gia vào metaverse này — bao gồm các nhà phát triển và phát hành trò chơi, Netmarble, Neowiz và WEMIX. Gần đây, Klaytn đã tăng cường nỗ lực để tạo nền tảng cho metaverse và mở rộng các trường hợp sử dụng.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://klaytn.foundation/.