Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

KMS chính thức ra mắt ứng dụng mua trước, trả sau Kaypay

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, công ty công nghệ KMS chính thức đưa Kaypay – ứng dụng kết hợp nền tảng thương mại điện tử và tính năng thanh toán mua trước trả sau đến với người dùng Việt.

Thành lập vào năm 2009, KMS là công ty tư vấn & phát triển phần mềm có trụ sở tại Hoa Kỳ với các trung tâm phát triển tại Việt Nam. Nhờ chất lượng của các dịch vụ phần mềm, sản phẩm, giải pháp công nghệ và chuyên môn của đội ngũ kỹ sư, KMS được trao tặng nhiều giải thưởng chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ và được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam, Châu Á và Hoa Kỳ trong nhiều năm liên tiếp.

Với đội ngũ kỹ sư hùng hậu cùng nền tảng công nghệ về các sản phẩm Fintech, bán lẻ được cung cấp cho các đối tác trong và ngoài nước, KMS đã quyết định thành lập Kaypay. Đây là nền tảng thương mại mua trước trả sau thế hệ mới, mang tới cho người dùng trẻ trải nghiệm mua sắm thú vị và hàng hoá chính hãng.

Theo nghiên cứu của Kaypay, thị trường mua trước trả sau tại Việt Nam có tiềm năng khoảng 4,6 tỉ USD, con số khá ấn tượng so với các quốc gia đã phát triển hình thức này trước một vài năm trong khu vực như Indonesia (khoảng 9 tỉ USD) hay Singapore (khoảng 3 tỉ USD). Việt Nam có độ trễ nhất định nhưng sẽ đi rất nhanh khi đã bắt kịp xu hướng. Trong vòng 3 năm tới, hình thức mua trước trả sau sẽ trở thành hình thức chi trả phổ biến với người dùng tại Việt Nam.

Kaypay cam kết triển khai dịch vụ mua trước trả sau minh bạch, đúng với bản chất sản phẩm là giải pháp an toàn, thân thiện và không tính phí dịch vụ cho người dùng. Chi phí vận hành được chia sẻ bởi Kaypay và các đối tác thương hiệu. Đây cũng là điểm khác biệt của Kaypay trên thị trường mua trước trả sau hiện nay.

Hình thức thanh toán này cũng là cơ hội lớn cho các đối tác thương hiệu để gia tăng doanh số bán hàng. Những đơn vị cung cấp trên nền tảng Kaypay được lựa chọn và sàng lọc kỹ càng để đảm bảo đạt các tiêu chí về chất lượng, nguồn gốc hàng hoá và có chính sách hậu mãi rõ ràng với người dùng cuối.

Kaypay là ứng dụng kết hợp nền tảng thương mại điện tử và tính năng thanh toán mua trước trả sau.

Kaypay là ứng dụng kết hợp nền tảng thương mại điện tử và tính năng thanh toán mua trước trả sau.

Các tính năng của Kaypay được tập trung xây dựng dựa trên nền tảng AI (Artificial Intelligence) và Big Data, mang lại trải nghiệm kỹ thuật số (Digital Native Experience) tốt hơn cho người dùng trong việc khám phá, mua sắm và thanh toán. Bên cạnh đó, Kaypay cũng đang hợp tác với các đối tác công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử và thanh toán như Haravan, Shopify, TrueID, Onepay, Appotapay… Đây là cơ sở giúp Kaypay xây dựng ứng dụng mua trước trả sau thích hợp với thị trường nội địa.

Kaypay sẽ đẩy mạnh hoạt động Marketing tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Rất nhiều hàng hoá chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc nhóm hàng thể thao (adidas, Nike, Reebok…) và mỹ phẩm (Vichy, La Roche Posay, 3CE…) đã có mặt tại Kaypay. Đồng thời, các nhãn hàng chính hãng khác sẽ được Kaypay cho ra mắt trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong thời gian ra mắt, Kaypay đã chuẩn bị rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để chào đón người dùng mới khám phá ứng dụng và trải nghiệm mua sắm. Ứng dụng Kaypay hiện có hơn 2.000 lượt tải về từ người dùng Việt Nam trên Google Play và Apple AppStore.

Ông Lê Trần Bảo Duy, CEO của KayPay chia sẻ: “Các đối tác phân phối hàng hoá trên nền tảng của Kaypay luôn cần đáp ứng các tiêu chí nhận định và có chung tầm nhìn dài hạn. Những đơn vị cung cấp phải đạt các tiêu chí về chất lượng, nguồn gốc hàng hoá, tối ưu được giá cả sản phẩm và giá trị mà người dùng nhận được, có chính sách hậu mãi rõ ràng với người dùng cuối. Ngoài ra, Kaypay cũng thường xuyên sàng lọc chất lượng các sản phẩm từ các đối tác để không xâm phạm lời hứa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Bởi người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ xứng đáng được sử dụng các sản phẩm tốt và yên tâm tận hưởng trải nghiệm mua sắm hoàn thiện”.

Ông Lê Trần Bảo Duy, CEO của KayPay

Ông Lê Trần Bảo Duy, CEO của KayPay