Định hình tương lai phi tập trung, bền vững và xoay quanh con người cùng Web3

Sự sụp đổ gần đây của các đồng tiền ảo, cùng với mùa đông Crypto đang vô cùng khắc nghiệt, đã khiến rất nhiều người hoài nghi về tiềm năng cũng như chất lượng của những dự án Blockchain. Tuy nhiên, trên thực tế, những dự án này vẫn đang phát triển vô cùng nhanh chóng với nguồn vốn khổng lồ được đổ vào mỗi ngày.

Cùng với metaverse, Web 3.0 được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của công nghệ do sự xuất hiện của nó đủ sức giải quyết được những hạn chế của Web 2.0, Web 1.0, cụ thể về các mặt như bảo mật, tính bền vững và được xây dựng xung quanh con người.

Ba yếu tố chính mà người dùng sẽ tìm thấy với Web 3.0: mã hóa dữ liệu và phi tập trung; công nghệ blockchain; quyền lực về tay người dùng. Khi nền tảng này trở nên phổ biến, người dùng có thể giữ quyền và tự bảo vệ tất cả thông tin cá nhân, tăng khả năng bảo mật khỏi các bên thứ ba.

Đến với sự kiện “Shaping Sustainable Decentralized and Humanity Centric Future With Web3” để cùng các chuyên gia thảo luận nhiều hơn về nền tảng về Web 3.0 cùng các tiềm năng vô tận trong ứng dụng thực tế của làn sóng công nghệ mới.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: https://tinyurl.com/4azx6b59

✨ Chuyên gia khách mời:

1. Chị Shuen Hwee - Community Builder Audacity

2. Anh Xiang Rong Yeo - Community Builder Audacity

3. Anh Hiếu Bùi - CPO Hectagon Finance

Chương trình được dẫn dắt bởi anh Tú Bùi - CGO JobHopin

Thông tin chi tiết:

⏰ Thời gian: 18h30 - 21h00 | Thứ Năm, ngày 18/8/2022

📍 Địa điểm: JobHopin Event Space - Villa 17, Riverview 6, Vinhomes Golden River, 2 Nguyễn Hữu Cảnh, District 1, Ho Chi Minh

🔔 Lưu ý: Đây là chương trình giới hạn số lượng khách mời. Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi đến bạn email xác nhận tham dự.