AEON Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” 4 năm liên tiếp

AEON Việt Nam 4 năm liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do chính nhân viên nội tại và các chuyên gia nhân sự uy tín đánh giá, nhờ chiến lược phát triển và đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, cùng các chính sách chăm lo sức khỏe tinh thần và thể chất.

Chiều ngày 11/8, Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia đã công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” dựa trên các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình T.E.A.M. Các nội dung đánh giá bao gồm 3 nhóm chỉ số: văn hóa doanh nghiệp (Core), mức độ gắn kết (Self) và tinh thần đồng đội (Group).

Nhờ chiến lược nhân sự vượt trội với các giá trị hấp dẫn nhân tài (Employee Value Proposition, gọi tắt là “EVP”) được xây dựng và duy trì trong suốt 10 năm qua, AEON Việt Nam một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” lần thứ tư liên tiếp.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng nhân sự AEON Việt Nam tại buổi trao giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Liên tiếp trong 4 năm, kết quả đánh giá của AEON Việt Nam luôn đạt số điểm cao hơn trung bình ngành ở cả 3 nhóm tiêu chí khảo sát.

Cụ thể, về “Văn hoá doanh nghiệp” (Core), AEON Việt Nam đạt 4,15 điểm so với trung bình ngành là 3,73. Ở nhóm “Mức độ gắn kết” (Self) và “Tinh thần đồng đội” (Group), AEON Việt nam đạt 4,28 và 4,48 điểm, cao hơn so với điểm trung bình ngành là 3,87 và 4,01.

Trong đó, AEON Việt Nam được đánh giá nổi trội nhất về 2 tiêu chí là “Cơ hội đào tạo và phát triển” đạt 4,62 và 4,21 ở mục “Cân bằng công việc và đời sống” so với trung bình ngành lần lượt là 4,21 và 3,63.

Cúp và chứng nhận AEON Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Trong lộ trình phát triển tiếp theo, AEON Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục đặt nguồn nhân lực bền vững là một trong những trọng tâm hàng đầu, nỗ lực duy trì là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam, bên cạnh việc mở rộng thị trường, nâng tầm phong cách sống cho người tiêu dùng Việt và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Để biết thêm thông tin AEON Việt Nam, vui lòng truy cập: aeon.vn hoặc quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, vui lòng truy cập: tuyendung.aeon.com.vn.