Mời tham dự workshop Vietnam VFX Challenge: Hoàn thiện kỹ năng và nâng cao chất lượng bài thi

Vietnam VFX Challenge nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của thế hệ trẻ chỉ sau 1 tuần mở cổng ghi danh. Để thí sinh nắm rõ mọi thông tin về cuộc thi và cách thức thực hiện bài thi, BTC đem đến các buổi workshop nhằm chia sẻ nhiều thông tin giá trị xoay quanh Vietnam VFX Challenge.

Vietnam VFX Challenge là cuộc thi dành cho cộng đồng đam mê kỹ xảo, được tổ chức bởi Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC, đồng tổ chức bởi các studio đầu ngành là Bad Clay, Sparta, Synapse và được các đơn vị công nghệ uy tín gồm WACOM và iRender tài trợ. Với nhiều giải thưởng giá trị cao và hình thức thi đấu kích thích khả năng sáng tạo, Vietnam VFX Challenge nhanh chóng trở thành sân chơi đầy hấp dẫn để người chơi “hệ kỹ xảo” có cơ hội thể hiện năng lực bản thân.

Như đã công bố trước đó, Ban Tổ chức Vietnam VFX Challenge sẽ triển khai các buổi workshop chuyên đề xoay quanh các thông tin của cuộc thi. Khi đó, những thắc mắc thường gặp của thí sinh về quy định nộp bài, cách thức thực hiện bài thi... đều được giải đáp tường tận trong các buổi workshop này. Dẫn dắt chuỗi sự kiện sẽ là dàn Ban Giám khảo chính thức của cuộc thi. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, các giám khảo sẽ giúp thí sinh hoàn thiện bài thi của mình.

Là cuộc thi VFX chuyên nghiệp có quy mô lớn, Vietnam VFX Challenge được hưởng ứng bởi hầu hết các đối tượng từ học sinh THPT, sinh viên và người đi làm có đam mê với kỹ xảo trên khắp cả nước. Vì vậy, các buổi workshop trong khuôn khổ cuộc thi đều được diễn ra với cả hai hình thức Offline và Online để bất kỳ thí sinh nào cũng có thể tham dự.

Ghi danh Vietnam VFX Challenge tại đây.

Workshop 1: Gặp gỡ thí sinh & Hướng dẫn thực hiện bài thi

Workshop đầu tiên sẽ là buổi giao lưu giữa các thí sinh và thành phần ban giám khảo của Vietnam VFX Challenge. Tại đây, các bạn sẽ được phổ biến cách thức thực hiện và trình bày bài thi một cách cụ thể. Diễn giả sẽ giải đáp mọi lăn tăn của thí sinh tham dự, đảm bảo các bạn hiểu rõ quy chế thi để không có bất kỳ sai phạm nào xảy ra trong quá trình làm bài. Buổi workshop này còn là cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ các vị tiền bối trong ngành và kết nối với nhiều bạn bè cùng chí hướng.

Đặc biệt, những bạn nào còn vướng mắc một số rào cản mà ngần ngại không dám ghi danh Vietnam VFX Challenge cũng hoàn toàn có thể tham dự buổi workshop này. Chia sẻ và định hướng của các vị giám khảo sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

Thông tin buổi workshop 1

Thời gian: 9h - 11h ngày 13/8/2022.

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Nội dung chính:

  • Tìm hiểu cách thức thực hiện bài thi một cách cụ thể
  • Gặp gỡ và giao lưu với chuyên gia đầu ngành
  • Q&A

Đăng ký tham gia workshop 1 tại đây.

Workshop 2 & 3: Review tác phẩm

Với quy mô rộng khắp toàn quốc, Vietnam VFX Challenge không đơn thuần là một cuộc thi mà còn là một bước đệm vững chắc giúp các bạn trẻ có cơ hội được gia nhập vào lĩnh vực kỹ xảo, đóng góp công sức vào sự tăng trưởng từng ngày của ngành công nghiệp hậu kỳ.

Chính vì vậy, workshop 2 & 3 sẽ là những buổi chia sẻ giá trị, tạo điều kiện cho các bạn thí sinh trực tiếp được lắng nghe những nhận xét và đóng góp ý kiến từ Ban Giám khảo để hoàn thiện tác phẩm dự thi.

Thông tin buổi workshop 2, 3

Thời gian: 9h - 11h ngày 20/08/2022 và 27/08/2022.

Hình thức tổ chức:

  • Offline tại Học viện MAAC (24 - 26 Phan Liêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM)
  • Online qua Zoom

Nội dung chính:

  • Nhận xét và giải đáp các thắc mắc trong quá trình thực hiện bài thi.
  • Q&A

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về Vietnam VFX Challenge, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự workshop để được ban giám khảo trực tiếp giải đáp