Cách để không bỏ sót tin nhắn và bình luận từ Facebook, Zalo, Instagram với HaraSocial

Nhằm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng thì việc có mặt trên nhiều kênh bán hàng cả trên Online và Offline (cửa hàng vật lý, website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...) đã không còn xa lạ với các Shop và các nhà kinh doanh. Tuy nhiên điều này mang đến nhiều thách thức cho các chủ Shop khi phải quản lý nhiều kênh cùng lúc như vậy. Mỗi một tin nhắn và bình luận của khách hàng là một cơ hội để bán được đơn, vì thế, làm sao để có thể quản lý tin nhắn và bình luận của khách tốt nhất và không có bất kỳ sai sót nào nhưng vẫn không phải mất quá nhiều công sức và nhân lực? Không những thế, trả lời tin nhắn và bình luận nhanh chóng cũng là một bài toán khó vì khách hàng dễ mất kiên nhẫn?

Tất cả các bâng khuâng trên sẽ được giải quyết bởi một nền tảng duy nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để quản lý đồng bộ tin nhắn và bình luận từ Facebook, Zalo, Instagram và tránh được khả năng sai sót nhất có thể.

Có phải bạn đang quản lý hội thoại như thế này?

Để đảm bảo không bỏ sót tin nhắn, bình luận của khách hàng thì chủ Shop hoặc nhân viên tư vấn phải mở nhiều tab (cửa sổ) cùng một lúc. Để chốt đơn và tạo đơn hàng gửi đi thì bên cạnh đó, việc mở song song các trang đơn vị vận chuyển là điều không thể thiếu. Mở cùng lúc nhiều tab không những gây rối trong quá trình quản lý mà còn dễ bị sót tin nhắn. Để tránh điều đó, nhân viên tư vấn phải chuyển tab nhiều lần để kiểm tra, việc này không những mắc nhiều công sức, thời gian mà yêu cầu phải phân bổ cho nhiều nhân sự trực chat.

Quản lý bán hàng đa kênh với nhiều tab

Tổng quan về HaraSocial

Harasocial là công cụ quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram và Zalo. Đây là nền tảng cung cấp bởi công ty công nghệ Haravan. Hoàn toàn an toàn cho fanpage vì HaraSocial là sản phẩm của Haravan - đối tác Facebook Marketing Partner. Đội ngũ triển khai, hướng dẫn sử dụng tính năng A-Z, chăm sóc khách hàng 24/7 ngay tại Việt Nam, chủ shop không cần rành công nghệ vẫn sử dụng mượt mà.

Dùng thử HaraSocial miễn phí trong 14 ngày tại đây

Để sử dụng tính năng đồng bộ tin nhắn thì đầu tiên, bạn cần kết nối Fanpage, Instagram và Zalo bán hàng của mình với nền tảng Harasocial tại: harasoial.com. Việc kết nối với Harasocial chỉ mất hơn 1 phút để hoàn tất bằng cách điền các thông tin cơ bản. Sau khi kết nối thành công, HaraSocial sẽ giúp bạn quản lý tập trung toàn bộ tin nhắn, bình luận của nhiều kênh Fanpage Facebook, Instagram cùng lúc.

Bạn sẽ được đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng, đơn hàng, giá, mã, hình ảnh sản phẩm mà không cần làm bất kỳ thao tác tải hay bật tắt nhiều nơi khác nhau nào.

Quản lý đồng bộ tin nhắn và bình luận hiệu quả với nền tảng HaraSocial

Thực tế, dữ liệu trên các Page ở Facebook, Instagram và Zalo là rất lớn. Một Shop bán hàng, một trang thông tin lại có nhiều Page. Có những Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow. Một ngày có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn comment và inbox. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy việc quản lý chung sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý tin nhắn HaraSocial thì mọi việc trở nên “dễ như trở bàn tay”. Với HaraSocial, nhân viên của shop không cần bật nhiều tab để đọc bình luận, tin nhắn của khách vì tất cả được đồng bộ trên 1 nền tảng duy nhất.

Harasocial có thể quản lý hàng ngàn tin nhắn từ nhiều kênh cùng lúc.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với tính năng gắn nhãn phân loại và lọc hội thoại

Gắn nhãn giúp bạn phân loại hội thoại để có phương pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Trả lời tin nhắn thôi chưa đủ, làm sao để bạn phân loại khách hàng đã mua, có quan tâm hay khách hàng có tiềm năng sẽ mua lại nhiều lần? Bạn chẳng cần phải nhập dữ liệu của khách hàng sang file Excel một cách thủ công nữa vì HaraSocial sẽ hỗ trợ tất cả cho bạn. Bạn có thể gắn nhãn tùy theo từng đối tượng khách hàng. Họ là khách hàng thân thiết - hãy gắn nhãn, họ đã nhận hàng thành công - hãy gắn nhãn, họ hỏi giá nhưng không mua - gắn nhãn, họ cần tư vấn chuyên sâu hơn - hãy gắn nhãn. Các nhãn giúp bạn phân loại từng đối tượng riêng để bạn có phương pháp chăm sóc phù hợp từ đó gia tăng khả năng chuyển đổi thành đơn hàng hơn vì mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau và họ cần được chăm sóc đúng cách.

Tạm kết

Hi vọng với bài viết trên Haravan đã có thể giúp bạn tìm ra cách để không bỏ sót tin nhắn và bình luận từ Facebook, Zalo, Instagram với nền tảng HaraSocial từ đó chốt đơn hiệu quả và dễ dàng hơn. Đăng ký dùng thử HaraSocial để có thể trải nghiệm toàn bộ tiện ích mà HaraSocial mang đến cho các nhà bán hàng. HaraSocial - Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Instagram, Livestream & Zalo

Để trải nghiệm tính năng Thông báo Định kỳ trên Facebook Messenger, hãy đăng ký sử dụng ngay tại: