“Cafe Thực Chiến”: hợp tác nhằm phát triển bền vững cộng đồng doanh nghiệp Việt giữa Insider, CSMO và Senplus

Vào ngày 30/07/2022, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Senplus, CLB các giám đốc Sales & Marketing Việt Nam CSMO và Insider Việt Nam trong việc phát triển chương trình talkshow “Cafe thực chiến” đã được diễn ra.

“Cafe Thực Chiến” được ra đời trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt đang chịu tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19, chuỗi talkshow được xây dựng với mục đích chia sẻ những câu chuyện thật từ những con người thật trong kinh doanh nhằm mang tới những bài học thực tiễn, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đánh dấu sự đổi mới về hình thức, nội dung của chuỗi talkshow Cafe Thực Chiến dưới sự đồng hành và phối hợp sản xuất giữa các bên CSMO Việt Nam, Senplus và Insider Việt Nam.

Với quan điểm: “Trong một cộng đồng khỏe mạnh, bạn sẽ trở nên ưu tú hơn” - “Cafe Thực Chiến” là chương trình dành cho cộng đồng doanh nghiệp, người làm chủ, người làm sales, marketing, truyền thông, PR, thương hiệu,... Chương trình là nơi gặp gỡ, chuyện trò của khách mời nổi tiếng đến từ các doanh nghiệp kinh doanh ấn tượng.

Chương trình sẽ diễn ra hàng tháng - phát sóng vào thứ 7 cuối cùng của tháng với các chủ đề riêng. Mỗi chủ đề sẽ xoay quanh câu chuyện về một case study (bài học thực tế) của doanh nghiệp được các khách mời trường quay chia sẻ, đồng thời đưa ra quan điểm cá nhân và những xu hướng mới nhất trong ngành. Từ đó, khách mời chuyên gia sẽ đưa ra những chia sẻ về giá trị, bài học cũng như những phân tích sắc bén, đa chiều về case study nhằm góp phần chắt lọc những bài học mang tính thực tiễn cao cho người làm nghề.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời kỳ cựu đến từ VPBank, FPT, Eva de Eva, Biti’s, Alpha Books, Bamboo Airways, Sunhouse,... và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về truyền thông & thương hiệu, sales & marketing, quản trị & khởi nghiệp đến từ VMCC, Brand Walkers, Elite PR, Nielsen, TIGI Việt Nam, Le Bros, Senplus, Insider và BOD CSMO Việt Nam.

Talkshow Cafe Thực Chiến được thực hiện với mong muốn đóng góp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng như cung cấp kiến thức, kinh nghiệm, cách thức giúp cộng đồng doanh nghiệp nói chung phát triển bền vững và cộng đồng SME nói riêng nhằm khắc phục khó khăn, đạt được mục tiêu kinh doanh thành công và đóng vào sự phồn vinh của xã hội, quốc gia. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh Facebook Fanpage của CSMO Việt Nam, Senplus, Alpha Books và Insider.

Quote đại diện các bên

Đại diện ông Jack Nguyễn - Giám đốc điều hành khu vực APAC - Insider chia sẻ: “Mang trong mình sứ mệnh giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và đặt người dùng làm trọng tâm, Insider luôn tìm kiếm một đối tác đồng hàng có cùng mục tiêu để thực hiện sứ mệnh này. Và CSMO chính là nơi hội tụ đầy đủ các anh chị lãnh đạo, quản lý từ các doanh nghiệp hàng đầu - những người tạo ra sự thay đổi cho thị trường Việt Nam. Cùng kinh nghiệm làm việc với hơn 1000 doanh nghiệp toàn cầu và 100 doanh nghiệp trong nước như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VinGroup, Viettel, Thuocsi, MB Bank, VPBank,... Insider hi vọng sẽ mang đến những câu chuyện thực chiến, chia sẻ cùng các doanh nghiệp cũng điểm giống và khác nhau giữa các ngành nghề trong quá trình chuyển đổi số, từ đó mong muốn các doanh nghiệp sẽ có thêm những góc nhìn mới về các chiến dịch marketing thành công, về công nghệ martech đang được ứng dụng, cách nền tảng CDxP đang quản lý dữ liệu và xây dựng hành trình người dùng 360 độ ngay tại thời gian thực với các trải nghiệm siêu cá nhân hóa, tự động hóa.”

Giới thiệu về Insider

Insider - công ty Kỳ lân công nghệ với nền tảng dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, khả năng tương tác và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng xuyên suốt các giai đoạn vòng đời của người dùng và đa kênh như Web, App, Web Push, Email, SMS, Messaging App, Ads..