Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Quảng cáo khách sạn huyền bí 3 rực rỡ ánh sáng trong đêm

Những bảng tin phát sáng thông báo về sự kiện công chiếu Khách sạn huyền bí 3 xuất hiện không thể ấn tượng hơn trên quảng cáo xe bus 2 tầng với thiết kế đặc biệt. Chiến dịch được triển khai tại 2 thành phố lớn là New York và Los Angeles, thu hú được sự chú ý rất lớn từ công chúng.

Hotel Transylvania (Khánh sạn huyền bí) là một trong những series phim hoạt hình nổi tiếng Hollywood được Sony Pictures sản xuất. Trái với quy luật “càng làm càng chán” của nhiều dòng phim khác, Khách sạn huyền bí lại thể hiện thành công của mình khi liên tiếp ra các phần phim mới với nội dung hấp dẫn, chẳng phần nào giống phần nào.

Tất cả khán giả yêu thích sẽ không bao giờ lường trước được những câu chuyện, tình huống bất ngờ sẽ xảy ra trong bộ phim này. Luôn chỉn chu cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh, không có gì bất ngờ khi Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation (Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ của quái vật) tiếp tục trở thành một trong những bộ phim được đón xem nhiều nhất vào mùa hè 2018.

Sự sáng tạo không chỉ dừng lại ở nội dung hấp dẫn, mới mẻ mà còn ở chính cách Sony Pictures quảng bá cho phần 3 của series phim đình đám này. Một trong những chiến dịch độc đáo nhất có thể kể đến là quảng cáo trên xe bus 2 tầng!

Khách sạn huyền bí 3 thắp sáng các quảng cáo trên xe bus 2 tầng

2 chiếc xe bus quảng cáo nối đuôi nhau xuất hiện thu hút mọi sự chú ý trên đường phố

Mục tiêu của Sony Pictures là tạo ra những bảng tin di động khổng lồ trên đường phố. Mỗi một đầu xe bus quảng cáo sẽ có một thiết kế về hình ảnh khác nhau, thể hiện nhiều nhân vật mới xuất hiện trong phần phim này. Nhưng sự kết nối và đồng bộ vẫn được tạo ra bằng cách hiển thị tên và ngày chiếu phim trên tất cả các quảng cáo xe bus 2 tầng.

Sự đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo xe bus 2 tầng của Sony Pictures đến từ ý tưởng thiết kế vô cùng khác biệt. Các nhân vật chính trên maquette quảng cáo được thiết kế theo dạng mockup nổi 3D. Ở phía viền bên dưới, Sony Pictures gắn thêm hệ thống dây đèn led chiếu sáng giúp tổng thể quảng cáo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Khách sạn huyền bí 3 thắp sáng các quảng cáo trên xe bus 2 tầng Quảng cáo xe bus 2 tầng dù chạy một mình vẫn thể hiện sức hút đặc biệt

Công nghệ quảng cáo 3D và đèn led thì không phải quá mới mẻ. Nhưng công nghệ này được áp dụng lên quảng cáo xe buýt 2 tầng thì lại chưa có nhiều đơn vị thực hiện. Sự tiên phong của Sony Pictures đã mang về những “trái ngọt” cho chiến dịch quảng bá cho Khách sạn huyền bí 3 lần này.

Mỗi chiếc xe bus mang một hình ảnh riêng, đi nối đuôi nhau chạy trên đường phố thì vô cùng nổi bật. Nhưng dù cho các xe có tách nhau chạy roadshow xe bus 2 tầng riêng lẻ thì vẫn gây được ấn tượng, truyền đạt được trọn vẹn nội dung thông tin mà đơn vị sản xuất muốn gửi gắm đến công chúng.

Khách sạn huyền bí 3 thắp sáng các quảng cáo trên xe bus 2 tầng Các hiệu ứng 3D cùng đèn led giúp cho quảng cáo thêm nổi bật hơn bao giờ hết

New York và Los Angeles là 2 thành phố sầm uất bậc nhất tại nước Mỹ. Nơi đây, mỗi ngày, mỗi người dân có thể nhận đến hàng trăm thông điệp quảng cáo khác nhau. Trước tình trạng “quá tải” như vậy, những chiến dịch quảng cáo sáng tạo mới có thể thật sự “sống sót” mà không bị “chìm nghỉm” vào đám đông.

Nguồn: busmediavn.com